Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

Xu hướng nội thất xanh

Thiết kế nội thất tông xanh cũng là một trong những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật mùa Giáng Sinh năm nay. Bằng việc sử dụng màu xanh, kiến trúc sư đã mang đến cho gia chủ cảm giác lành lạnh của Noel. Những loại động vật truyền thống của mùa Giáng Sinh như tuần lộc, cáo hay cú được sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian, khiến cho căn nhà của bạn không nhàm chán và trở nên ấm áp.

xu_huong_thiet_ke_noi_that_cho_mua_giang_sinh_01

Xu hướng theo phong cách hiện đại

Phong cách trang trí hiện đại đòi hỏi bạn phải có các thiết bị thật hoành tráng, để khiến cho căn phòng của bạn lung linh bắt mắt nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đặc biệt nhất trong phong cách dân trí này chính là bạn sử dụng các loại đèn led hiện đại, để biến căn phòng của mình trở thành một bức tranh tuyệt vời của ánh sang. Bạn có thể sử dụng đèn led trong các công việc như trang trí cây thông lắp chữ, để trang trí các bức tường hoặc sử dụng ánh sáng để họa các bức hình, tất cả đều sẽ biến căn phòng của bạn trở thành một loại hình trang trí noel vô cùng hiện đại văn minh mà vẫn không kém phần thẩm mỹ.

xu_huong_thiet_ke_noi_that_cho_mua_giang_sinh_02

Xu hướng sinh động hóa ngày giáng sinh

Giáng sinh là dịp lễ đã quay quần đối với người phương tây. Còn đối với chúng ta thì buổi lễ noel vẫn chưa thật sự là một ngày lễ truyền thống. Tuy nhiên đây là một dịp rất tuyệt vời để gia đình bạn cùng quây quần bên nhau trong một không khí ấm áp và sum vầy chuẩn bị cho nhau những lời chúc và tạo một tinh thần phấn khởi để tết đến xuân về. Vì lý do này mà chúng tôi nghĩ rằng bạn cần phải đầu tư để trang trí cho mùa noel tất cả đều sẽ không tốn của bạn quá nhiều tiền nhưng có một hiệu quả vô cùng tuyệt vời khi giúp cho căn nhà bạn luôn luôn lộng lẫy, đẹp đẽ, mọi người chắc chắn sự ngưỡng mộ gu thẩm mỹ của chủ nhà và đặc biệt là bạn sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình luôn có một năng lượng tràn đầy và hứng khởi.

xu_huong_thiet_ke_noi_that_cho_mua_giang_sinh_03

Trang trí cửa ra vào

Hòa chung không khí đón chào ngày lễ Noel, bạn hãy trang trí cả cho cửa ra vào nhà mình. Bạn chỉ cần treo lên hoa cùng quả thông; hay vòng nguyệt quế tết từ lá, quả thông, quả cầu màu sắc,…

Hoặc dán Decal hình ảnh biểu tượng của Giáng sinh cũng đủ để bạn cùng gia đình thể hiện sự chào đón mùa Giáng sinh ấm áp và an lành sắp tới.

xu_huong_thiet_ke_noi_that_cho_mua_giang_sinh_05

Sử dụng những lớp đèn trang trí

Ánh sáng là yếu tố quan trọng và vô cùng cần thiết cho việc trang trí phòng khách mùa Giáng Sinh. Ánh sáng có thể làm nổi bật lên cây thông, vòng hoa nguyệt quế,…

Trang trí cây thông theo màu trung tính

Trong phòng khách này là một ví dụ điển hình cho việc trang trí theo màu trung tính, rất phù hợp với Giáng Sinh. Từ những cơn bão chứa đầy đồ trang trí bằng bạc, những bông hoa trắng cho đến những chiếc áo choàng mặc bởi những chiếc tất (vớ) và vòng hoa trắng bao quanh. Có rất nhiều thứ để yêu thích phòng khách trang trí theo màu trung tính này.

xu_huong_thiet_ke_noi_that_cho_mua_giang_sinh_04(1)

Xu hướng trang trí cầu thang mùa giáng sinh

Dù chỉ là nơi chuyển tiếp không gian giữa các tầng với nhau, thế nhưng cầu thang vẫn có thể được dùng để thể hiện điểm nhấn thể hiện thẩm mỹ của chủ nhân. Vì vậy đừng quên bỏ lỡ chi tiết này nhé.
xu_huong_thiet_ke_noi_that_cho_mua_giang_sinh_06(1)

Xu hướng nội thất sang trọng, quyến rũ

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất cho mùa Giáng sinh đáng chú ý năm nay là sử dụng màu vàng đồng có chiều sâu và lấp lánh ánh kim, đó là một sắc màu mê hoặc, quyến rũ và sang trọng. Khi chơi đùa với xu hướng này, bạn nên chọn các thiết kế nội thất đơn sắc và kết hợp nhiều cấu trúc khác nhau như mờ nhám với trơn láng, thô ráp với mịn màng, cũ kỹ rỉ sét với bóng bẩy lấp lánh…

xu_huong_thiet_ke_noi_that_cho_mua_giang_sinh_07

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN