Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

Với thiết kế hiện đại, được ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm ốp trần Philips đang là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các công trình. Chúng không chỉ được sử dụng cho không gian nhà ở mà còn xuất hiện tại các văn phòng, trung tâm thương mại hay nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp thì không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Đèn ốp trần mang đến nhiều lợi ích cho không gian

Cấu tạo của đèn ốp trần Philips

Điều đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào mua ốp trần Philips cũng sẽ quan tâm đó chính là cấu tạo của sản phẩm. Bởi đây là yếu tố giúp cho đèn đảm bảo được chất lượng hoàn hảo nhất. Cụ thể, đèn ốp trần Philips được tạo nên bởi 4 bộ phận chính sau đây:

  • Chip led: Đây là bộ phận có chức năng chính đó là cung cấp nguồn sáng trong bóng đèn. Chúng giúp cho bóng đạt được hiệu suất chiếu sáng cao để đảm bảo cung cấp lượng ánh sáng hoàn hảo cho cả không gian. Đồng thời, giúp cho bóng có được tuổi thọ cao hơn các loại đèn truyền thống.
  • Bộ nguồn: Driver của bóng sẽ được lắp đặt tách rời so với phần thân vỏ của sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho việc tháo lắp để thay thế được diễn ra một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đối với đèn ốp trần Philips thì bộ phận nguồn sẽ nằm bên trong đèn để giúp tăng độ kín và tránh nước cũng như bụi bẩn và giúp việc lắp đặt sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Thân vỏ: Bộ phận đáy của sản phẩm được làm bằng kim loại có vai trò giúp tản nhiệt một cách hiệu quả. Còn phần vỏ của đèn làm bằng nhựa cao cấp hạn chế hỏng hóc trong quá trình lắp đặt và sử dụng.
  • Tấm dẫn chống chói: Đảm bảo mang đến cho người dùng nguồn ánh sáng tự nhiên nhất. Từ đó, chiếu sáng đến mọi sản phẩm một cách dễ dàng.

San_pham_duoc_cau_tao_chac_chan_va_dep_mat

Sản phẩm được cấu tạo chắc chắn và đẹp mắt

Chọn đèn led ốp trần Philips như nào cho đúng?

Sau khi đã tìm hiểu cặn kẽ về cấu tạo của đèn ốp trần Philips thì tiếp theo đây sẽ là cách để lựa chọn sản phẩm sao cho đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đây là điều mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Chọn chất lượng nguồn sáng 

Đây chắc chắn là điều khiến nhiều người dùng quan tâm phải không nào? Trước hết, phải khẳng định rằng chất lượng ánh sáng của đèn Philips là rất cao, đảm bảo có được sự êm dịu cho mắt và an toàn đối với sức khỏe của người dùng. 

Các sản phẩm đều phải tuân thủ theo quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt của thương hiệu và đáp ứng được tiêu chuẩn của quốc tế. Những điều này giúp cho Philips khẳng định được tên tuổi của mình trong hơn 100 năm vừa qua. 

Chọn thông số kỹ thuật đèn phù hợp

Bạn căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích để chọn sản phẩm có các thông số kỹ thuật phù hợp nhất nhé. Trong đó, 2 thông số cần quan tâm nhất đó là công suất và quang thông. 

  • Công suất là đại lượng cho biết khả năng tiêu thụ điện của đèn. Watt càng thấp thì đèn càng tiết kiệm điện năng.
  • Quang thông (lumen) cho biết lượng ánh sáng được phát ra từ một bóng đèn. Yêu cầu của người dùng hiện nay đó là quang thông phải cao thì mới đảm bảo chiếu sáng đủ được. 

Đứng trước yêu cầu đó, Philips đã đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới trong thiết bị để mang đến giải pháp tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo duy trì độ sáng khi người dùng sử dụng đèn ốp trần Philips.

Chon_thong_so_ky_thuat_den_op_tran_Philips_phu_hop_voi_nhu_cau_su_dung

Chọn thông số kỹ thuật đèn ốp trần Philips phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn màu ánh sáng phù hợp

Đèn ốp trần Philips có 3 màu sáng để khách hàng lựa chọn bao gồm: 

  • 3000K – màu vàng
  • 4000K – màu trung tính
  • 6500K – màu trắng.

Tùy vào phong cách nội thất, chúng ta nên có sự lựa chọn thích hợp để mang đến sự sắc nét và trung thực nhất cho không gian.

Tuổi thọ của đèn

Các loại đèn ốp trần Philips hiện nay được hãng công bố tuổi thọ theo mức tối thiểu là L70 (đèn dân dụng). Điều này có nghĩa là đèn vẫn giữ được ít nhất 70% độ sáng ngay cả khi kết thúc tuổi thọ theo công bố.

Những lưu ý khi lắp đặt đèn ốp trần Philips

Để giúp cho quá trình sử dụng đèn ốp trần Philips an toàn và hiệu quả, khi lắp đặt thiết bị, chúng ta cần lưu ý những điều sau đây:

  • Tránh lắp đèn ốp trần tại những vị trí góc sẽ hạn chế lượng ánh sáng tỏa ra.
  • Không lắp đặt đèn ở vị trí quạt trần khiến cho ánh sáng bị nhấp nháy và không đồng đều.
  • Nên lắp 1 đèn có công suất cao thay vì sử dụng nhiều đèn công suất thấp 1 lúc để đảm bảo đáp ứng đủ ánh sáng cho không gian.
  • Chọn loại đèn phù hợp với chiều cao trần nhà để ánh sáng tỏa ra vừa đủ, tránh tình trạng lãng phí hoặc bị thiếu ánh sáng.
  • Chọn đèn chiếu sáng có nhiệt độ màu thích hợp dựa trên các tiêu chuẩn về màu sắc cơ bản.

Viec_lap_dat_san_pham_dam_bao_don_gian_va_de_dang

Việc lắp đặt sản phẩm đảm bảo đơn giản và dễ dàng

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn trong việc lựa chọn đèn ốp trần Philips phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN