Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về các thiết bị điện cũng được nâng cấp hơn. Trong đó phải kể đến đèn điện đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, cho tới nay, đèn Led Panel là cái tên nổi trội. Đèn Led Panel nói chung và đèn Led Panel Philips Certaflux nói riêng đã dần thay thế đèn truyền thống. Vậy đèn Led Panel Philips Certaflux là gì, tại sao chúng ta nên dùng loại đèn này?

Hiểu thế nào về đèn Led Panel Philips Certaflux?

Đèn Led Panel Philips Certaflux là một loại đèn led chiếu sáng được thiết kế ở dạng tấm. Trong đó, hai loại được sử dụng phổ biến nhất là Led Panel dạng hộp và Led Panel siêu mỏng. 

Ánh sáng của đèn Led Panel Philips Certaflux được phân bổ đều trên bề mặt đèn và không bị chói. Đây cũng là nhờ vào công nghệ dẫn sáng quang học hiện đại giúp biến đổi nguồn sáng linh hoạt. Cụ thể là các nguồn sáng từ led sẽ được chuyển hóa và biến thành nguồn sáng phẳng.

Den_Led_Panel_Philips_Certaflux_loai_den_tiet_kiem_tham_my_cao_

Đèn Led Panel Philips Certaflux loại đèn tiết kiệm, thẩm mỹ cao.

Với đèn Led Panel này, người dùng có thể tiết kiệm được một số tiền khá lớn mà vẫn chiếu sáng tốt. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng lâu dài vẫn có thể lựa chọn loại đèn Led Panel này vì độ ổn định của nó. Bên cạnh đó, đèn còn có khả năng tản nhiệt nhanh nhờ khung đèn hợp kim bằng chất liệu nhôm. Không chỉ vậy, với chất liệu này còn giúp đèn có độ thẩm mỹ nhất định, tạo cảm giác sang trọng.

So với đèn truyền thống, đèn Led Panel Philips Certaflux được xem là sự nâng cấp hoàn hảo. Nâng cấp về mặt mẫu mã, thiết kế cho đến nâng cấp về chất lượng của đèn Led Panel. Tuy có thể loại đèn này khá lạ lẫm với những người đã dùng quen đèn truyền thống. Nhưng nếu bạn đã sử dụng qua đèn Led Panel này một lần nhất định bạn sử dụng lần thứ hai. 

Ưu điểm nổi bật của đèn Led Panel Philips Certaflux

Den_Led_Panel_co_nhieu_kich_thuoc_va_hinh_dang_khac_nhau_

Đèn Led Panel có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau.

Ưu điểm đầu tiên của đèn Led Panel Philips Certaflux có thể kể đến là về kích thước đèn. Để phục vụ cho mọi đối tượng, mọi nhu cầu của người dùng thì đèn Led Panel có nhiều kích thước khác nhau. 

Mặc dù vậy, kích thước của đèn có lớn hay nhỏ thì khả năng chiếu sáng của đèn vẫn không thay đổi. Đèn Led Panel có hiệu suất quang giao động từ 90Lm/W đến 100Lm/W, một con số khá cao. Với hiệu suất quang này, đèn có thể đảm bảo việc chiếu sáng liên tục trong thời gian dài và ổn định. Đèn Led Panel có độ bền và tuổi thọ cao, bạn có thể sử dụng đèn này từ 25.000 giờ trở lên. 

Về thiết kế, đèn Led Panel có thiết kế với kiểu dáng mỏng mang tính thẩm mỹ cao. Đèn Led Panel Philips Certaflux có những hình dáng khác nhau như hình vuông hoặc hình chữ nhất. Về độ ứng dùng, đèn Led Panel có độ ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực từ nhà ở cho đến văn phòng. Một ưu điểm mà đèn truyền thống không có đó là vấn đề tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

 Đèn Led Panel Philips Certaflux ứng dụng được mọi không gian

Moi_khong_gian_deu_co_the_lap_dat_va_ung_dung_den_Led_Panel_

Mọi không gian đều có thể lắp đặt và ứng dụng đèn Led Panel.

Với những ngôi nhà được thiết kế với phong cách sang trọng thì đèn Led Panel này là gợi ý tốt. Bạn có thể sử dụng loại đèn này cho không gian phòng khách của ngôi nhà, hoặc công ty đều được. Không gian phòng khách sẽ trở nên sáng sủa với độ sáng ổn định và đều màu, đem lại cảm giác thoải mái.

Bạn cũng có thể dùng đèn Led Panel cho không gian phòng ngủ để tạo cảm giác thư thái hơn. Vì ánh sáng không bị quá chói, dịu nhẹ nên rất thích hợp cho phòng ngủ và giúp người dùng ngủ ngon hơn. Không gian nhà bếp cũng là một ý tưởng không tồi nhằm ứng dụng lắp đặt đèn Led Panel. Bạn có thể lắp trên trần bàn ăn, vì đây là nơi các thành viên quây quần bên nhau, ánh sáng từ đèn rất phù hợp. 

Cường độ ánh sáng và thẩm mỹ nơi làm việc là những yếu tố ảnh hưởng đến công việc của bạn. Do đó, để cải thiện điều này, bạn có thể tham khảo đèn Led Panel Philips Certaflux. Ánh sáng sẽ được phân bổ đều trên bề mặt đèn và được phân tán rộng với cường độ ổn định.

Khong_gian_lam_viec_sang_sua_va_sang_trong_hon_khi_co_den_Led_Panel

Không gian làm việc sáng sủa và sang trọng hơn khi có đèn Led Panel.

Với những phòng làm việc đông người, không gian rộng hơn đòi hỏi độ chiếu sáng cũng rộng hơn. Với vấn đề này, bạn có thể tìm hiểu thêm các kích cỡ khác nhau của đèn Led Panel và chọn loại phù hợp. Điều này sẽ giúp những nhân viên đều thoải mái và tập trung hơn trong quá trình làm việc.

Có thể nói đèn Led Panel Philips Certaflux là sự lựa chọn hoàn hảo phục vụ cho mọi đối tượng. Đèn led Panel đáp ứng được mọi nhu cầu từ khả năng chiếu sáng, tiết kiệm và sử dụng lâu dài. Chính vì thế, nếu như bạn thắc mắc tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux. Bài viết này chính là bài viết dành cho bạn, hy vọng bạn sẽ hài lòng với loại đèn Led Panel này.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN