Đèn âm trần Philips là gì? Có mấy loại đèn Philips âm trần?

04/11/2022

Đèn âm trần Philips hay còn được biết đến với tên gọi khác là đèn downlight Philips. Đây là loại đèn đang cực kỳ được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy đèn Philips âm trần là gì? Có mấy loại đèn Philips âm trần? Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết đến bạn ngay ở bài viết dưới đây. 

Đèn âm trần Philips là gì?

Hiểu một cách đơn giản, giống như tên gọi của sản phẩm, đèn âm trần Philips là loại đèn âm trần đến từ thương hiệu Philips. Đèn âm trần có nghĩa là toàn bộ phần thân đèn sẽ được lắp sâu bên trong lỗ hổng của trần nhà có thể là trần thạch cao, trần nhựa, trần nhôm hay trần gỗ. Hoặc bất cứ loại trần nào đều lắp đặt được được âm trần một cách dễ dàng. 

Sau khi hoàn thiện lắp đặt thì chúng ta chỉ còn nhìn thấy phần mặt đèn phát ánh sáng ở bên ngoài, phần mặt đèn có thể phẳng với trần hoặc là lồi lên một chút xíu tùy vào mỗi loại đèn Philips âm trần.

den_am_tran_philips_tro_thanh_su_lua_chon_hang_dau_cua_nguoi_dung_

Đèn âm trần Philips trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng

Đèn âm trần với ánh sáng nhẹ dịu cùng sự tiện lợi và đáp ứng tính thẩm mỹ cao nên ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống. Bạn có thể bắt gặp đèn âm trần tại nhiều nơi như các nhà hàng, khách sạn hay các siêu thị, trung tâm thương mại lớn hoặc ở nhà ở cũng được mọi người ưa chuộng lắp đặt rất nhiều. 

Những loại đèn âm trần Philips phổ biến

Nhằm đáp ứng được hết tất cả những nhu cầu sử dụng của người dùng, thương hiệu Philips đã sản xuất ra nhiều loại đèn âm trần với đặc điểm kiểu dáng, mẫu mã, công suất khác nhau cho người dùng có nhiều sự lựa chọn. Hiện tại, có 3 loại đèn âm trần Philips phổ biến là: 

Đèn Philips âm trần tròn

Đèn âm trần tròn là loại đèn được bán chạy nhất và đồng thời cũng là loại đèn được sử dụng rộng rãi nhất trong đời sống. Bạn có thể gặp loại đèn âm trần tròn này ở bất cứ đâu trong cuộc sống thường ngày. Đèn âm trần tròn có khả năng chiếu sáng êm dịu tuyệt vời thân thiện với đôi mắt. Ngoài ra mới đây thương hiệu còn cho ra mắt loại đèn Pomeron với cam kết không phát ra tia UV đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

den_philips_am_tran_tron_

Đèn âm trần tròn

Đèn âm trần tròn Philips có mức giá dao động khoảng từ 70.000 VND – 300.000 VND tùy vào từng công suất, kích thước và tính năng của đèn.  

Đèn Philips âm trần vuông

Đèn Philips âm trần vuông có thiết kế 4 cạnh bằng nhau tạo nên sự độc đáo, cá tính, mới lạ khác biệt hoàn toàn với các loại đèn thông thường. Với thiết kế kiểu dáng hình vuông đặc biệt nên loại đèn này sẽ phù hợp hơn với những không gian rộng lớn, sang trọng.

den_philips_am_tran_vuong

Đèn âm trần vuông

Công suất của đèn âm trần vuông cũng có nhiều công suất khác nhau, tuy nhiên công suất và khả năng chiếu sáng có phần rộng hơn lớn hơn so với loại đèn Philips âm trần tròn. 

Mức giá của đèn âm trần vuông dao động trong khoảng từ 100.000 VND – 500.000 VND. 

Đèn Philips âm trần siêu mỏng

Đúng như tên gọi, thiết kế bề dày của chiếc đèn này thật sự là rất rất mỏng, đôi khi có thể thấy chúng hơi mỏng manh. Nhưng về độ bền, khả năng chiếu sáng thì chẳng thua kém gì các loại đèn âm trần vuông hay tròn thông thường.

Hơn thế nữa, đèn âm trần siêu mỏng còn mang đến tính thẩm mỹ cao, góp phần làm gia tăng tính sang trọng, đẳng cấp, hiện đại cho không gian. Loại đèn này sẽ phù hợp nhất cho những nhà có trần nhà thấp.

Mức giá của đèn Philips âm trần siêu mỏng dao động khoảng từ 100.000 VND đến 300.000 VND . 

Lưu ý để mua được đèn Philips âm trần phù hợp, chất lượng cao mà giá rẻ

Cũng chính vì đèn có đa dạng nhiều loại, nhiều kiểu dáng mẫu mã nên khi chọn mua bạn lại càng phải để ý hơn thi mới chọn được loại đèn phù hợp, chất lượng cao mà giá rẻ được. Để có thể đáp ứng được đầy đủ mọi yếu tố, khi chọn mua bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Chú ý tới không gian phòng để chọn công suất đèn phù hợp. Với không gian phòng rộng thì đương nhiên bạn sẽ phải chọn công suất đèn cao thì mới có thể đủ để chiếu sáng cả căn phòng. Cùng một mẫu đèn nhưng được chia thành nhiều công suất nên bạn cần lưu ý để mua loại đèn có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Đèn led âm trần có 3 loại ánh sáng vàng, trắng và trung tính nên bạn hãy dựa vào màu sơn tường cùng nội thất trong nhà để chọn ánh sáng đèn sao cho tôn lên được vẻ sang trọng nhất. 

Nếu như bạn đang tìm mua một loại đèn vừa có khả năng chiếu sáng tốt, vừa an toàn cho mắt mà vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ thì thật sự là không có sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn là đèn âm trần Philips. Lựa chọn sử dụng đèn âm trần đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về bất cứ vấn đề gì. Và cuối cùng, đừng quên chia sẻ đến với người thân, bạn bè cùng biết đến đèn âm trần xịn sò này nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN