Thiết bị điện Panasonic là gì? Các dòng sản phẩm phổ biến

03/11/2022

Thiết bị điện Panasonic có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người dùng. Thương hiệu này đã được ra đời từ rất lâu đời và đồng hành cùng bao thế hệ người Việt. Sản phẩm được đánh giá là có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với không gian thiết kế của công trình. Đó là những lý do vì sao thiết bị điện của thương hiệu này được người người, nhà nhà yêu thích. Hãy cùng khám phá để hiểu thêm về thương hiệu này nhé.

Panasonic_la_thuong_hieu_cung_cap_thiet_bi_dien_noi_tieng_tren_toan_the_gioi

Panasonic là thương hiệu cung cấp thiết bị điện nổi tiếng trên toàn thế giới

Thiết bị điện Panasonic phân phối tại Việt Nam

Thiết bị điện Panasonic là thương hiệu được thành lập từ năm 1918 với tên gọi ban đầu là Matsushita Electric Industrial CO., Ltd. Sản phẩm thiết bị điện của thương hiệu này rất đa dạng và được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Bạn có thể tìm thấy và chọn mua rất nhiều thiết bị điện cho tổ ẩm của mình bao gồm: đèn chiếu sáng, ổ cắm, công tắc điện, quạt hút các loại, quạt trần, máy bơm, máy nước nóng… Tất cả các sản phẩm trên đều được nghiên cứu bởi các kỹ sư Nhật Bản chuyên nghiệp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để lắp đặt cho các công trình của mình.

Cac_thiet_bi_dien_Panasonic_rat_da_dang

Các thiết bị điện Panasonic rất đa dạng

Các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic

Các dòng sản phẩm của thiết bị điện Panasonic rất phong phú và đa dạng bao gồm những nhóm sau đây:

Công tắc – ổ cắm

Đầu tiên đó chính là công tắc – ổ cắm điện của thương hiệu Panasonic. Sản phẩm được đánh giá là có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản và tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống cũng như thiết kế nội thất của gia đình bạn. 

Hiện nay, Panasonic đang cung cấp đến người dùng 7 dòng công tắc – ổ cắm điện đó là:

  • Wide
  • Wide Color
  • Full Color
  • Halumie
  • Gen – X
  • Cosmo Art
  • Refina. 

Với sự đa dạng và phong phú này, các loại công tắc và ổ cắm sản phẩm của Panasonic chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt của Panasonic cũng được làm cực kỳ phong phú bao gồm rất nhiều các thiết bị chuyên dụng như: CB, ELCB, MCB, MCCB, RCBO… Các sản phẩm này có thể được sử dụng trong hệ thống điện dân dụng cũng như công nghiệp.

Các sản phẩm thiết bị đóng cắt của thương hiệu Panasonic có rất nhiều ưu điểm nổi bật được người dùng yêu thích là: 

  • Chất lượng sản phẩm tốt với độ chính xác cũng như độ nhạy cao. Trong những trường hợp cần thiết, thiết bị có thể đóng ngắt một cách tức thì. 
  • Sản phẩm có độ bền cao đảm bảo hoạt động của thiết bị được tốt nhất. 
  • Sản phẩm có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường khác nhau.

Đèn chiếu sáng

Các mẫu đèn chiếu sáng của Panasonic cũng là nhóm sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích. Thiết bị điện Panasonic này mang đến sự tinh tế cho công trình. Hiệu quả chiếu sáng của sản phẩm cao, đồng thời cực kỳ an toàn đối với mắt của người dùng. Từ đó, giúp người dùng an tâm khi lựa chọn.

Khả năng tiết kiệm điện của các thiết bị chiếu sáng đến từ thương hiệu Panasonic rất cao. Độ bền sản phẩm cũng không phải là điều khiến bạn phải lo lắng khi lắp đặt. Tuổi thọ các sản phẩm của hãng có thể lên tới 10, thậm chí là 20 năm.

Thiet_bi_chieu_sang_cung_la_dong_san_pham_the_manh_cua_thuong_hieu_nay

Thiết bị chiếu sáng cũng là dòng sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này

Quạt điện

Quạt điện Panasonic được xem là mũi nhọn của Panasonic tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm khác nhau như: quạt trần, quạt treo tường, quạt cây, quạt để bàn… Mỗi một sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cũng như có những ưu điểm nổi bật khác nhau. Tùy theo nhu cầu lắp đặt mà chúng ta có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Tủ điện và phụ kiện

Tủ điện Panasonic là hệ thống giúp bảo vệ các thiết bị điện trong nhà của chúng ta luôn được an toàn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo với độ bền cao và có khả năng chịu được những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. 

Dòng tủ điện của Panasonic được đánh giá là sản phẩm cao cấp, được yêu thích và sử dụng lắp đặt ở cả công trình dân dụng lẫn công trình công nghiệp lớn. Bạn có thể lắp đặt ngoài trời mà không cần lo lắng đến sự tác động của thời tiết.

Chuông cửa màn hình

Trước nhu cầu của cuộc sống hiện đại, các mẫu chuông cửa màn hình Panasonic cũng đã được thương hiệu này chú trọng hơn trong thiết kế cũng như áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong quá trình tạo ra sản phẩm.

Chuông cửa màn hình Panasonic đảm bảo chất lượng với vỏ nhựa cao cấp có khả năng chống nước và chống cháy sao. Màn hình hiển thị được làm cảm ứng giúp thao tác của người dùng dễ dàng hơn.

Khả năng quan sát của camera 360 độ giúp ghi hình ngay cả khi chủ nhà đi vắng, lưu trữ 50 cuộc gọi khác nhau. Hệ thống âm thanh ấn tượng từ đó, mang đến sự an toàn cho người dùng.

Chon_san_pham_phu_hop_dam_bao_chat_luong_de_su_dung_nhe

Chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng để sử dụng nhé

Trên đây là những thông tin thú vị về thiết bị điện Panasonic mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn thiết bị điện an toàn cũng như chất lượng nhất để sử dụng nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN