Những ưu, nhược điểm của đèn led Philips mới nhất 2022

19/10/2022

Là cây đa, cây đề trong ngành công nghiệp sản xuất bóng đèn, Philips là một thương hiệu lớn mà bất kỳ ai nghe nhắc đến cũng quen thuộc. Song, có phải bóng đèn nào của thương hiệu này cũng mang lại giá trị tốt cho người dùng? Oneled sẽ cho bạn biết chi tiết các ưu, nhược điểm của đèn led Philips trước khi ra quyết định nên mua không nhé.

Ưu điểm của đèn led Philips

Xét  về ưu điểm, đương nhiên Philips là một tên tuổi có tiếng, lâu đời. Chính vì thế, các sản phẩm của Philips từ xưa đều giúp cho người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Xét về ưu điểm, Onled nhận thấy có những ưu điểm như sau về đèn Led Philips.

Thiết kế đèn hiện đại

Đây là điểm đáng ghi nhận của dòng sản phẩm này mang đến cho thị trường đèn Led. Đèn led thương hiệu Philips sở hữu phòng cách thiết kế vô cùng hiện đại, tối giản nhưng công năng hợp lý. Phong cách hiện nay chú trọng đến các phong cách thiết kế đơn giản, ưu tiên công năng sử dụng.

Cac_thiet_ke_den_led_Philips_mang_den_su_hien_dai_tre_trung

Các thiết kế đèn led Philips mang đến sự hiện đại trẻ trung

Đặc biệt, vì lấy sự tiện lợi làm tiêu chí, nên việc ưu tiên thiết kế gọn nhẹ cũng là một yếu tố được Philips coi trọng. Thời gian lắp đặt các sản phẩm không tốn quá nhiều, các thủ tục lắp đặt đơn giản. Lớp vỏ ngoài của sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, là chất liệu PC, giúp tăng độ bền và độ chắc chắn cho sản phẩm.

Những ưu tiên về mặt thiết kế như vậy sẽ giúp cho trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất. Ngoài ra, xu hướng thiết kế của Philips cũng luôn cập nhật xu hướng mới nhất nên người dùng hoàn toàn yên tâm về thiết kế.

Kiểu dáng sang trọng bậc nhất

Không chỉ đầu tư về mặt thiết kế mà kiểu dáng cũng được các kỹ sư của Philips đầu tư không kém. Bằng chứng là các đèn led Philips đều rất trau chuốt về mặt hình dáng và chú trọng và kiểu dáng sang trọng, hiện đại của sản phẩm.

Kieu_dang_den_sang_trong_bac_nhat_cua_Philips

Kiểu dáng đèn sang trọng bậc nhất của Philips

Nhận thấy nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc lắp đặt các sản phẩm khác nhau tùy thuộc vào thiết kế và không gian. Chính vì thế, Philips có rất nhiều loại đèn led khác nhau với đầy đủ hình dáng, kích thước, màu sắc. Tuy nhiên, một điểm dễ nhận biết là màu sắc mà Philips lựa chọn chính là màu trắng hoặc màu đen. Màu trắng mang đến sự trong trẻo, sạch sẽ, hiện đại. Còn màu đen mang đến sự lịch lãm, tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình.

Chính vì sự ưu tiên cả về thiết kế và kiểu dáng mà hầu như, các khách hàng khi có nhu cầu đều có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý trong số hàng trăm sản phẩm được Philips tung ra thị trường.

Chế độ bảo hành đáng tin tưởng

Một nhãn hàng lớn luôn tạo được yên tâm cho khách hàng không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn ở chế độ bảo hành sau này. Philips là một tên tuổi lớn nên không ngoại lệ.

Thương hiệu Philips đưa ra thời gian bảo hành cho các sản phẩm hợp lý. Đặc biệt, các lỗi do nhà sản xuất gây nên đều được hãng đền bù và giải quyết thỏa đáng. Để chứng minh chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm đèn led Philips mang lại, nhãn hàng thường đưa ra thời gian bảo hành là 2 cho tới 5 năm tùy thuộc sản phẩm.

Hiệu suất và thời gian sử dụng của philips cao

Đây là một ưu điểm khác mà các sản phẩm đèn led của thương hiệu Philips mang đến cho khách hàng. Nhiều người đã khẳng định ưu điểm này là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bóng đèn Philips.

uu_diem_khac_biet_cua_bong_den_led_thuong_hieu_philips

Ưu điểm khác biệt của bóng đèn Led thương hiệu Philips

Có thể nhận thấy, hiệu suất chiếu sáng của bóng đèn Philips rất cao. Ánh sáng mà đèn mang lại sống động và chân thật như ánh sáng ban ngày và ở một số dòng cao cấp hơn sẽ có đa dạng màu ánh sáng cho khách hàng lựa chọn. Ánh sáng led cũng vô cùng dịu nhẹ, tốt cho thị lực của người người.

Vì hiệu suất cao nên ánh sáng phát ra đồng đều, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nhược điểm của đèn led Philips

Bên cạnh ưu điểm, thì các sản phẩm tung ra thị trường cũng không tránh khỏi các nhược điểm. Nhược điểm dễ nhận thấy nhất của Philips chính là sự không tương đồng về chất lượng. Các dòng sản phẩm cao cấp thì không cần bàn cãi, nhưng các sản phẩm bình dân thì không phải sản phẩm nào chất lượng cũng tương đương nhau. Đặc biệt, vì là sản phẩm được khách hàng tin tưởng, nên rất dễ có hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng cần lưu ý chọn cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng không chính hãng.

bong_den_led_philips_khong_tranh_khoi_cac_han_che

Bóng đèn Led Philips không tránh khỏi các hạn chế

Một nhược điểm khác chính là chi phí đầu tư ban đầu thường lớn hơn các dòng đèn led khác. Nhiều khách hàng e ngại chi phí lớn ban đầu mà quên mất về chất lượng cũng như chính sách bảo hành sau đó của nhãn hàng. Tuy nhiên, nếu xét mặt bằng chung thì đèn led thương hiệu Philips thường cao hơn các sản phẩm của thương hiệu khác.

Như vậy, với nhiều ưu điểm hơn nhược điểm, Onled với khuyên các khách hàng nên đầu tư vào dòng sản phẩm này để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Ông bà ta thường nói “Đắt xắt ra miếng”, với đèn led Philips là minh chứng tốt nhất cho câu nói này.

Thiết bị điện ONLED cam kết:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN