Nên chọn đèn đường có ánh sáng màu trắng hay màu vàng

01/11/2022

Ngày nay, trên hầu hết các tuyến đường, đèn LED đều đang trang bị giúp người dân di chuyển dễ dàng hơn khi trời tối. Khi lắp đèn đường, một trong những vấn đề bạn cần quan tâm đó là: nên lựa chọn đèn có ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc kể trên.

Loại đèn được sử dụng làm đèn đường

Trước khi giải đáp thắc mắc: nên lựa chọn đèn ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng, chúng ta cần nắm được loại đèn thường được sử dụng làm đèn đường. Trên thực tế, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, ví dụ như đèn sợi đốt, bóng đèn huỳnh quang… Tuy nhiên, đèn LED là sản phẩm được ưu tiên sử dụng hàng đầu trong những năm trở lại đây.

chung_ta_nen_lua_chon_den_duong_dam_bao_chat_luong_tot

Đèn LED thường được sử dụng làm đèn đường.

Không thể phủ nhận rằng đèn LED sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội và có tính ứng dụng tương đối cao. Một số yếu tố được quan tâm khi đánh giá chất lượng của bóng đèn có thể kể đến như: tuổi thọ, khả năng tiết kiệm điện, công suất hoạt động và độ an toàn đối với người sử dụng.

Đối với đèn LED, tuổi thọ của chúng có thể lên tới 30 – 50 năm, nhờ vậy chúng ta có thể sử dụng lâu dài mà không cần thay thế, sửa chữa. Tuổi thọ cao cũng góp phần tiết kiệm chi phí cho nhà nước trong việc bảo dưỡng, thay thế đèn đường phục vụ việc đi lại của người dân. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện của đèn LED cũng được đánh giá cao hơn so với các loại bóng đèn truyền thống khác. Đó cũng là một phần lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng.

Đặc biệt, đèn LED có khả năng chiếu sáng tương đối tốt, đồng thời không tạo cảm giác lóa mắt, khó chịu cho người đi đường. Điều này góp phần hạn chế tối đa tai nạn giao thông xảy ra vào buổi tối.

Góc giải đáp: nên lựa chọn đèn đường ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng

Một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi chọn đèn đường đó là: nên lựa chọn đèn có ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng? Vấn đề này ảnh hưởng ít nhiều tới việc di chuyển của người dân trên mỗi cung đường. Chính vì thế, khi lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, các đơn vị thường nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ.

nen_lua_chon_den_duong_anh_sang_trang_hay_anh_sang_vang

Nên lựa chọn đèn đường ánh sáng trắng hay vàng?

Thực tế, việc lựa chọn ánh đèn màu trắng hay vàng phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là đặc điểm của cung đường. Tùy vào mục đích của nhà thiết kế, chúng ta sẽ lựa chọn được loại đèn phù hợp nhất.

Khi nào nên lựa chọn đèn đường ánh sáng trắng

Đèn ánh sáng trắng giúp bạn nhìn không gian vào buổi tối rõ ràng hơn, đồng thời giảm cảm giác mất tập trung, buồn ngủ… Nhìn chung, đèn đường ánh sáng trắng được lắp đặt trên nhiều tuyến đường ở nước ta. Trong đó, loại đèn này chủ yếu xuất hiện trên tuyến đường thường xảy ra tai nạn giao thông, đường cao tốc rộng, không có nhiều vật chắn, cản bên đường…

Khi đi trên những tuyến đường có đèn ánh trắng, bạn sẽ cảm thấy tập trung hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng buồn ngủ, mỏi mắt. Nhờ vậy, số lượng vụ tai nạn giao thông sẽ được kiểm soát phần nào.

Khi nào nên lựa chọn đèn đường ánh sáng vàng

anh_sang_vang_tao_cam_giac_de_chiu_cho_nguoi_tham_gia_giao_thong

Ánh sáng vàng tạo cảm giác dễ chịu cho người tham gia giao thông.

Vậy khi nào chúng ta nên lựa chọn đèn đường ánh sáng vàng? Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy đèn ánh vàng trên đường khá phổ biến. Trên thực tế, loại đèn này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng rộng rãi ở nhiều khu vực.

Sở dĩ đèn đường ánh sàng vàng được sử dụng là do ánh sáng này không quá chói, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi di chuyển trên đường vào buổi tối. Bởi vì đây là loại ánh sáng đơn sắc, không phản chiếu vào mắt của những người đang tham gia giao thông. Trên các tuyến phố, khu dân cư, đèn ánh sáng vàng được ưa chuộng sử dụng hơn cả. Bên cạnh đó, khi di chuyển trong điều kiện thời tiết có mưa hoặc sương mù, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu bởi ánh đèn vàng.

Địa chỉ cung cấp đèn uy tín, phục vụ lắp đặt đèn đường

Việc lựa chọn đèn chất lượng là yếu tố quan trọng khi tiến hành lắp đặt đèn đường. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của người tham gia giao thông cũng như đảm bảo độ an toàn cho họ.

den_led_thuong_duoc_su_dung_lam_den_duong

Chúng ta nên lựa chọn đèn đường đảm bảo chất lượng tốt.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên bán đèn uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo tại cửa hàng ONLED hoặc trên website https://onled.vn/. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã đèn đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng và sẵn sàng cung cấp số lượng đèn lớn để phục vụ việc lắp đặt đèn đường.

Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã biết khi nào nên lắp đèn đường ánh sáng vàng và ánh sáng trắng. Nếu quan tâm và có nhu cầu mua đèn các loại, quý khách vui lòng tham khảo tại cửa hàng của ONLED nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN