Led Philips là gì và ứng dụng trong thực tế ra sao?

14/10/2022

Đèn LED là thiết bị được sử dụng rất nhiều hiện nay. Điều này là nhờ vào sự đa dạng chủng loại của sản phẩm cũng như ưu điểm mà chúng sở hữu. Một trong những thương hiệu được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn đó chính là Led Philips. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như đưa ra được cho mình sự lựa chọn chính xác thì hãy cùng đọc những thông tin trong bài viết của ONLED nhé.

Philips_–_thuong_hieu_den_chieu_sang_noi_tieng_tren_the_gioi

Philips – thương hiệu đèn chiếu sáng nổi tiếng trên thế giới

Đèn LED Philips của nước nào?

Philips là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chiếu sáng đến từ xứ sở hoa Tulip – Hà Lan. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1891. Sau hơn 125 hình thành và phát triển, cái tên Philips đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng của người dùng. 

Trong suốt hành trình dài xây dựng thương hiệu của mình, Philips luôn giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng khi bỏ xa các đối thủ về chất lượng sản phẩm cũng như kỹ thuật sản xuất và ứng dụng công nghệ vào các loại đèn. 

Nhắc đến sản phẩm Led Philips thì đây không chỉ đơn giản là thiết bị giúp bạn chiếu sáng cho không gian, chúng còn là thiết bị trang trí với nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng trên toàn thế giới.

Cái tên Philips chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 1993. Các sản phẩm mà Philips cung cấp hiện nay có mặt ở nhiều gia đình, các công trình công cộng cũng như không gian bên ngoài trời… Trong đó đặc biệt phải kể đến LED Philips được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Den_LED_Philips_da_dang_cac_san_pham_de_khach_hang_lua_chon

Đèn LED Philips đa dạng các sản phẩm để khách hàng lựa chọn

Chất lượng đèn LED của Philips có tốt không?

Các sản phẩm đèn LED Philips được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng xem những lý do gì giúp sản phẩm này được yêu thích đến vậy nhé.

Thiết kế: Đèn LED của hãng dược thiết kế cực kỳ hiện đại, thanh lịch phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt.

Chất liệu: Các loại đèn LED được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp có tính an toàn cao. Đồng thời, tính tản nhiệt cũng rất tốt nhờ vậy mà sản phẩm có tính bền bỉ cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Chip LED: Bộ phận này được làm với tuổi thọ cao mang lại chất lượng ánh sáng tốt. Từ đó, duy trì thời gian sử dụng lâu dài.

Hiệu suất quang: Sản phẩm cho ánh sáng tự nhiên và chân thực với các chỉ số hoàn màu cao. Nhờ đó mà chúng ta có thể nhận diện được màu sắc của vật một cách rõ ràng.

Tiết kiệm điện: Các loại LED Philips giúp tiết kiệm 90% so với các loại đèn sợi đốt và 30% so với đèn compact. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện của gia đình.

Ánh sáng: Đèn LED mang đến ánh sáng êm dịu và hoạt động ổn định, liên tục trong thời gian dài. Đèn không bị nhấp nháy trong quá trình sử dụng gây nhức, mỏi mắt. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc đảm bảo sức khỏe mắt của mình dùng. Một số sản phẩm còn có màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tuổi thọ: Các loại LED Philips có tuổi thọ trung bình khoảng 25.000 giờ, tương đương với thời gian sử dụng khoảng 15 năm. Con số này cao gấp 25 lần so với loại bóng đèn sợi đốt và 5 lần so với các loại bóng đèn huỳnh quang.

An toàn: Trong sản phẩm không chứ các thành phần mang tính độc hại cao như chì, thủy ngân. Đồng thời cũng không phát ra tia hồng ngoại hay tia tử ngoại vì thế sản phẩm rất an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm cũng có thể được tái chế để sử dụng lại nên bạn hãy cứ yên tâm khi sử dụng.

Bảo hành: Thời gian bảo hành từ 2-5 năm với chế độ bảo hành tốt.

MESON_59202_PHILIPS

Thời gian bảo hành dài hạn

Các sản phẩm nổi bật của đèn LED Philips

Trong suốt quá trình sản xuất đèn LED Philips, thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều loại đèn khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể là:

  • Đèn led bulb Philips sử dụng công nghệ LED với hiệu suất hoạt động tốt từ đó đảm bảo an toàn cao so với các loại bóng đèn khác. Thiết kế của sản phẩm khá giống với đèn sợi đốt nên giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời và chân thật nhất.
  • Đèn tuýp led Philips là các sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế phù hợp với không gian mang tính hiện đại. Ánh sáng trung thực và tự nhiên, nguồn sáng chất lượng, góc chiếu rộng đảm bảo không gián đoạn trong quá trình hoạt động.
  • Đèn led âm trần Philips được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế để lắp đặt dễ dàng trên trần nhà vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Đèn led panel Philips là sản phẩm hiện đại với hiệu suất chiếu sáng cực cao. Tia sáng êm dịu giúp mang đến sự dễ chịu cho người dùng.
  • Đèn đường led Philips được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhờ vào các tính năng hiện đại mà chúng mang đến. 
  • Đèn led nhà xưởng Philips được ứng dụng chip LED tiên tiến nhờ đó mà chúng mang đến chất lượng ánh sáng đạt chuẩn, độ rọi đồng đều hợp với không gian rộng lớn.

Den_led_nha_xuong_Philips_dam_bao_chat_luong

Đèn led nhà xưởng Philips đảm bảo chất lượng

LED Philips mang tính hiện đại và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng thì đừng bỏ qua nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN