Led Panel là gì? Cấu tạo và ưu điểm của sản phẩm

27/10/2022

Trước nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng ngày càng cao của người dùng, sản phẩm này đã ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp mắt và đa dạng các tính năng hơn. Một trong những loại đèn rất được yêu thích sử dụng hiện nay đó chính là Led Panel. Thiết bị này được thiết kế dạng bản to, rất thích hợp để lắp đặt trong không gian lớn. Nếu bạn đang nghiên cứu, tìm hiểu về chúng thì đừng bỏ qua nội dung của bài viết nhé.

Den_LED_Panel_duoc_lam_voi_nhieu_kieu_dang_va_kich_thuoc_khac_nhau

Đèn LED Panel được làm với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau

Khái niệm đèn LED Panel

Đèn LED Panel là một dạng đèn LED với thiết kế dạng tấm lớn và mỏng. Thiết bị này được sử dụng lắp đặt trên trần nhà nhờ vậy mà cả không gian bên dưới sẽ được chiếu sáng một cách rộng khắp và đồng đều hơn. 

Ưu điểm của sản phẩm là kiểu dáng hiện đại, đảm bảo hiệu suất chiếu sáng cao cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện. Đó là những lý do vì sao Led Panel ngày càng được lựa chọn nhiều hơn để thay thế cho các máng đèn huỳnh quang truyền thống. 

Cấu tạo của đèn LED Panel

Các loại đèn Led Panel hiện nay hầu hết sẽ được cấu tạo bao gồm 3 bộ phận chính đó là:

Chip LED

Chip LED được xem là bộ phận quan trọng nhất của đèn Led Panel bởi phải có bộ phận này thì đèn mới chiếu sáng được. Nên chọn các loại Chip Led có độ suy giảm quang chậm cùng với đó là hiệu suất sáng cao để giúp cung cấp lượng ánh sáng phù hợp nhất cho không gian.

Nguồn/Driver

Driver của đèn LED Panel được thiết kế tách rời ra khỏi phần thân vỏ của sản phẩm. Từ đó giúp chúng có thể tháo lắp cũng như thay mới một cách dễ dàng. Bạn nên chọn các nguồn đèn có linh kiện, tụ hoá, IC chất lượng cao như vậy sẽ đảm bảo sản phẩm có được chất lượng tốt nhất.

Thân vỏ

Thân vỏ của đèn LED Panel được cấu tạo bởi 4 thành phần chính đó là: 

  • Khung viền (kim loại)
  • Tấm tán quang
  • Tấm dẫn sáng
  • Tấm đáy.

San_pham_mang_den_chat_luong_anh_sang_hai_hoa_cho_khong_gian

Sản phẩm mang đến chất lượng ánh sáng hài hòa cho không gian

Phân loại đèn LED Panel

Có rất nhiều loại đèn Led Panel khác nhau và cách phân loại của chúng cũng có sự đa dạng. Sau đây sẽ là các cách cũng như phân loại sản phẩm theo từng nhóm để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Phân loại theo kích thước sản phẩm, chúng ta có các  loại đèn như sau: 

  • 300×1200 mm
  • 600×600 mm
  • 600×1200 mm 

Nếu bạn muốn phân loại đèn theo công suất để có thể chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu chiếu sáng thực tế của mình thì Mức công suất của đèn sẽ giao động từ 30W đến 100W.

Các loại đèn Led Panel phân theo kiểu dáng/hoạ tiết sẽ bao gồm: 

  • LED Panel thường
  • LED Panel Hoa văn

Phổ biến nhất chính là cách phân loại Led Panel theo phương thức lắp đặt sản phẩm đó là:

  • Đèn led panel âm trần: Thiết kế của loại đèn này siêu mỏng và siêu nhẹ. Chúng sẽ được lắp âm trên phần lỗ khoét ở trên trên. Về kiểu dáng thì bạn hoàn toàn yên tâm vì việc chọn lựa được sản phẩm sẽ rất dễ dàng thôi.
  • Đèn led panel ốp trần: Được làm với khung nhôm khá bền bỉ. Chúng sẽ được làm nổi lên trên bề mặt trần như vật sẽ giúp tăng khả năng tản nhiệt của sản phẩm. Viền ngoài của đèn Led Panel này đã được sơn tĩnh điện nên bạn không cần lo lắng đến việc chúng sẽ bám bụi sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm lên đến 75% so với đèn sợi đốt. Quá xứng đáng để lựa chọn rồi phải không nào?
  • Đèn led panel thả trần: Loại đèn này được làm với kiểu dáng thiết kế khá mỏng nhưng rất sang trọng. Chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn chúng để lắp đặt cho đa dạng các phong cách nội thất. khác nhau. Chúng sẽ được treo cố định bằng sợi dây cáp thả từ trên trần xuống.

Viec_lap_dat_san_pham_kha_don_gian

Việc lắp đặt sản phẩm khá đơn giản

Ưu điểm của đèn LED panel là gì?

Các loại đèn Led Panel hiện nay được lựa chọn sử dụng ngày càng phổ biến. Điều này là nhờ vào những đặc điểm nổi bật mà sản phẩm đang sở hữu là:

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70% so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống khắc. Nhờ việc áp dụng công nghệ chip LED tiên tiến trong việc chiếu sáng.
  • Ánh sáng của sản phẩm an toàn với người sử dụng vì hoàn toàn không chứa tia UV nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.
  • Đèn được thiết kế phù hợp để chiếu sáng cho nhiều không gian khác nhau.
  • Tuổi thọ của sản phẩm lên đến 65.000 giờ chiếu sáng. Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí tối đa dành cho người sử dụng.

Ứng dụng của đèn LED Panel

Các loại đèn Led Panel hiện nay được sử dụng cực kỳ phổ biến trong đời sống hiện đại. Bạn có thể gặp các loại đèn trong nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến công sở và trung tâm thương mại. Đèn có khả năng chiếu sáng cao và mang đến một không gian thẩm mỹ hài hòa. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu lựa chọn để sử dụng thì bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Thich_hop_de_dung_cho_khong_gian_lon

Thích hợp để dùng cho không gian lớn

Trên đây là những thông tin cơ bản có liên quan đến đèn Led Panel dành cho những ai đang quan tâm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN