Đèn trang trí là gì? Những tiêu chí để lựa chọn sản phẩm

24/10/2022

Đèn trang trí mặc dù là thiết bị “Sinh sau đẻ muộn” hơn rất nhiều so với các loại đèn chiếu sáng khác. Nhưng chúng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà chúng còn giúp cho tổng thể không gian trở nên đẹp mắt hơn. Hãy cùng tìm hiểu những kiến thức cơ bản về sản phẩm này để chọn cho mình một thiết bị thật sự ưng ý nhé.

Den_treang_tri_da_dang_mau_ma_de_nguoi_dung_lua_chon

Đa dạng mẫu mã để người dùng lựa chọn

Đèn trang trí là gì?

Đèn trang trí là loại đèn được thiết kế đặc biệt với rất nhiều các loại mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc khác nhau. Nhiệm vụ chính của chúng không phải là chiếu sáng mà chủ yếu là được chọn để trang trí cho không gian thêm tươi mới.

Thiết bị này được sử dụng ở rất nhiều không gian khác nhau từ gia đình cho đến các nhà hàng, khách sạn, thậm chí là không gian bữa tiệc để mang đến sự lung linh và thu hút hơn.

Các loại đèn trang trí phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay như: đèn chùm, đèn thả, đèn mâm, đèn cây, đèn âm trần, đèn ốp tường, đèn soi tranh, đèn led dây… Chúng hoàn toàn không có giới hạn trong thiết kế. Quan trọng là bạn biết cách lựa chọn làm sao để phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng mà thôi.

Chung_the_hien_cho_gu_tham_my_cua_chu_nhan

Chúng thể hiện cho gu thẩm mỹ của chủ nhân

Ưu điểm của đèn trang trí

Đèn trang trí được xem là thiết bị kế thừa và phát huy những ưu điểm của đèn chiếu sáng truyền thống. Cụ thể, thiết bị này có những ưu điểm nổi bật đó là:

  • Nhiệm vụ đầu tiên của các loại đèn trang trí trước hết vẫn phải là chiếu sáng cho không gian. Các loại đèn này có  ánh sáng màu khá dịu mắt và an toàn đối với người dùng. 
  • Sản phẩm được thiết kế rất đa dạng và đẹp mắt chính là điểm nhấn nổi bật cho không gian. Từ đó, giúp cho không gian trở nên lung linh và thu hút hơn rất nhiều.
  • Khả năng tiết kiệm của đèn trang trí cao gấp 3 lần so với các loại đèn khác nhờ vào chức năng chính đó là trang trí chứ không phải chiếu sáng. Từ đó, giúp người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí điện năng khá lớn khi sử dụng thiết bị điện này.
  • Tuổi thọ của các loại bóng đèn trang trí rất cao vì sản phẩm này hầu hết đã ứng dụng công nghệ Led. Trung bình thì 1 bóng đèn led được sử dụng trong điều kiện đảm bảo có thể hoạt động lên tới 50.000 giờ, trung bình từ 5-7 năm.
  • Ánh sáng chiếu ra rất an toàn đối với người dùng, hoàn toàn không có chứa các tia độc hại như những thiết bị khác. Từ đó, không gây ra các tổn thương về mắt, da cũng như sức khỏe của bạn.

San_pham_an_toan_voi_nguoi_dung

Sản phẩm an toàn với người dùng

Các tiêu chí cần quan tâm khi mua đèn trang trí là gì?

Đèn trang trí có tính ứng dụng khá cao trong đời sống của chúng ta. Để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp nhất bạn cần chú ý đến những tiêu chí sau đây:

Chú ý đến mẫu mã và kiểu dáng

Thay vì chú ý lựa chọn các loại đèn có tính năng chiếu sáng tốt, điều được nhiều người quan tâm và chú ý khi chọn đèn trang trí phải kể đến mẫu mã của sản phẩm. Kiểu dáng của đèn bắt buộc phải phù hợp với không gian trang trí, tạo nên sự độc đáo cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn nên chú ý đến đặc điểm của không gian cũng như sở thích của bản thân để hài hòa giữa 2 yếu tố này nhé.

Yếu tố giá cả

Có rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau phù hợp với nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Chi phí cũng vì thế mà có sự chênh lệch tùy từng loại khác nhau. Cụ thể là:

Đèn led trang trí loại phổ thông

Loại đèn này có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt và di chuyển. Vì thế, mức giá cũng rất phải chăng chỉ từ vài chục cho đến vài trăm nghìn, phù hợp với chi phí của nhiều gia đình hiện nay. Tính ứng dụng của sản phẩm cao, thường dùng cho các: quán cà phê, tiệc công ty, sự kiện đặc biệt dịp lễ, khai trương…

Đèn LED trang trí loại trung bình

Đây là những sản phẩm có kiểu dáng cũng như hình dạng đa dạng với quang phổ rộng và bước sóng lớn. Có khả năng chiếu sáng trong không gian có bán kính rộng. Ứng dụng của các sản phẩm này chủ yếu là trong phòng và không gian sân vườn. Giá đèn dao động từ 500k – 1 triệu đồng.

Đèn LED trang trí loại sang trọng

Đèn trang trí sang trọng có mẫu mã cũng như tính năng đa dạng, được làm từ chất liệu tốt và có độ bền cao. Nhóm này bao gồm các loại đèn như: đèn thả, ốp tường, siu tranh. Chất liệu chính được sử dụng để làm sản phẩm là thủy tinh và đồng. Mức giá sản phẩm sẽ từ 1 triệu đồng trở lên.

Lưu ý đến chế độ bảo hành

Khi mua sản phẩm đèn trang trí, một điều bạn cũng cần phải quan tâm đó chính là chính sách bảo hành. Mỗi một nhà phân phối sẽ đưa ra chính sách khác nhau vì thế, bạn cần cân nhắc để chọn sao cho phù hợp. Thời gian bảo hành thông thường là từ 6 tháng đến 2 năm tùy từng loại đèn.

Thoi_gian_bao_hanh_se_khac_nhau_tuy_thuoc_vao_tung_loai_den

Thời gian bảo hành sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng loại đèn

Đèn trang trí đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong các công trình hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì đừng bỏ qua nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN