Đèn ốp trần Philips là gì? Ứng dụng và ưu điểm sản phẩm

03/11/2022

Đèn ốp trần là thiết bị điện chiếu sáng đang dần được sử dụng để thay thế cho các loại đèn truyền thống hiện nay. Một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất phải kể đến Philips. Với hơn 125 năm kinh nghiệm, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng của người tiêu dùng. Và ốp trần Philips chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Den_op_tran_la_san_pham_duoc_su_dung_ngay_cang_pho_bien

Đèn ốp trần là sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến

Đèn ốp trần Philips là gì?

Đèn ốp trần Philips là thiết bị được ứng dụng công nghệ LED trong quá trình sản xuất để phục vụ cho việc chiếu sáng cũng như trang trí cho không gian. Hầu hết các thương hiệu sản xuất đèn chiếu sáng hiện nay đều có đèn ốp trần. Tuy nhiên, sản phẩm của Philips vẫn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Cấu tạo của thiết bị này bao gồm các bộ phận đó là:

  • Phân tử phát sáng Led.
  • Mạch in của bóng đèn.
  • Bộ nguồn.
  • Bộ phận tản nhiệt.
  • Vỏ đèn.

Tất cả đều được làm với chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn, chắc chắn trong quá trình sử dụng. 

Các loại đèn ốp trần Philips phổ biến

Thiết kế sản phẩm của Philips rất đa dạng và đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất là 2 dạng đèn sau:

  • Đèn ốp trần tròn philip: Đây là hình dạng đèn ốp trần truyền thống và được hầu hết các hãng sản xuất. Cho đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất.
  • Đèn ốp trần vuông philips: Là một kiểu dáng thiết kế mới mang tính sáng tạo của thương hiệu. Với thiết kế này, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lắp đặt thiết bị cho không gian của mình. 

Hai dạng sản phẩm này được làm với các mức công suất khác nhau. Bên cạnh đó là đa dạng màu ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm khả năng cảm biến tắt mở tự động mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Den_op_tran_Philips_giup_chieu_sang_toi_uu_cho_khong_gian_cua_ban

Đèn ốp trần Philips giúp chiếu sáng tối ưu cho không gian của bạn

Các ưu điểm của Đèn ốp trần Philips

Không phải ngẫu nhiên mà đèn ốp trần Philips lại được nhiều người lựa chọn để lắp đặt đến vậy. Tất cả là nhờ vào những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại đó là:

  • Ứng dụng công nghệ LED tiên tiến từ đó cung cấp một nguồn sáng chất lượng vượt trội đảm bảo chiếu sáng cho toàn bộ không gian. Đồng thời, an toàn đối với sức khỏe người dùng nếu sử dụng lâu dài.
  • Thiết kế đèn có khả năng ôm khít vào bề mặt trần nhà mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Đèn cũng được thiết kế đơn giản nhỏ gọn nên việc vận chuyển hay lắp đặt cũng sẽ không tốn nhiều công sức và thời gian của bạn. 
  • Việc vệ sinh hay lau chùi đèn sau một thời gian sử dụng có thể được thực hiện một cách dễ dàng.
  • Độ kín IP20 đúng tiêu chuẩn mang đến khả năng chống bụi và chống côn trùng hoàn hảo cho sản phẩm.
  • Đèn ốp trần Philips được làm từ chất liệu cao cấp là acrylic giúp cho tấm phản quang PMMA có độ bền cao. Sau thời gian sử dụng, bạn không cần lo lắng đến việc đèn xuất hiện ố vàng như những loại đèn thông thường khác.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng ISO 9001 và tiêu chuẩn an toàn EN đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Độ bền cao, hoạt động bền bỉ với tuổi thọ lên đến 15.000 giờ tương đương khoảng 10 năm sử dụng. Không tốn chi phí thay mới sản phẩm.
  • Khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn 50% so với đèn compact và 80% so với bóng đèn sợi đốt truyền thống. Bạn có thể sử dụng sản phẩm thoải mái mà hóa đơn tiền điện hằng tháng cũng không khiến chúng ta phải bất ngờ.
  • An toàn cho sức khỏe người dùng bởi trong sản phẩm không chứa các chất gây hại như: thủy ngân, chì, lưu huỳnh,… Trong ánh sáng của đèn cũng không chứa các tia hồng ngoại, tử ngoại và ánh sáng xanh nên cực kỳ an toàn với mắt. Ngay cả khi bóng đèn hỏng và phải thay mới thải ra môi trường cũng không làm ô nhiễm môi trường.

San_pham_duoc_lam_da_dang_voi_nhieu_uu_diem_noi_bat

Sản phẩm được làm đa dạng với nhiều ưu điểm nổi bật

Ứng dụng của đèn Philips ốp trần

Đèn ốp trần Philips hiện nay được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong đời sống. Bởi thiết kế của đèn mặc dù đơn giản nhưng thể hiện được sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Hiện nay, các loại đèn ốp trần Philips được lắp đặt trong các công trình như nhà ở, nhà xưởng, trung tâm thương mại, văn phòng, lớp học… để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng. Từ đó mang đến giải pháp chiếu sáng thông minh, an toàn cho người sử dụng.

Với ánh sáng chuẩn chiếu từ đèn ốp trần của Philips, mọi thứ trong không gian đều được chiếu sáng một cách rõ nét giúp hoạt động của bạn diễn ra dễ dàng hơn.

Ung_dung_cua_san_pham_ngay_cang_cao_trong_doi_song

Ứng dụng của sản phẩm ngày càng cao trong đời sống

Đèn ốp trần Philips là thiết bị hiện đại mà bạn không nên bỏ qua. Ghé ngay hệ thống showroom của thương hiệu này để lựa chọn nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN