Đèn ốp trần là gì và những ứng dụng của sản phẩm

27/10/2022

Để đảm bảo chiếu sáng mà vẫn giúp công trình của bạn có tính thẩm mỹ cao thì đèn ốp trần chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với đa dạng hình thức cùng với đó là những lợi ích không ngờ chắc chắn sẽ khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng. Để hiểu rõ hơn về loại đèn này, hãy cùng khám phá trong bài viết nhé.

Den_op_tran_duoc_ung_dung_ngay_cang_rong_rai_trong_cuoc_song_hien_nay

Đèn ốp trần được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay

Đèn ốp trần là gì?

Đèn ốp trần là một loại đèn chiếu sáng được ốp nổi trực tiếp lên trên bề mặt của trần nhà. Từ đó, tỏa ánh sáng đều ra khắp không gia bên dưới mà không gặp phải cản trở gì. Hiện nay, các loại đèn này được ứng dụng công nghệ led hiện đại mang lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo an toàn cho mắt của người dùng.

Nói về tuổi thọ của sản phẩm thì đây không phải là điều khiến bạn lo lắng đâu. So với các loại đèn sợi đốt trước đây thì tuổi thọ của đèn led ốp trần cao hơn hẳn. Trong sản phẩm cũng không có chứa các loại khí độc hại nên an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Có thể khẳng định rằng đèn ốp trần là thiết bị hiện đại được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống. Chúng dần được người dùng yêu thích, tin tưởng hơn và lựa chọn lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau. Vì thế, bạn hãy tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình nhé.

Den_op_tran_duoc_thiet_ke_ngay_cang_da_dang

Đèn ốp trần được thiết kế ngày càng đa dạng

Ưu điểm của đèn ốp trần

Các loại đèn ốp trần được lựa chọn ngày càng nhiều hơn để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau tất cả là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này sở hữu đó là:

Tiết kiệm điện

Đèn ốp trần hiện nay chủ yếu là các loại đèn LED mà thiết bị này nổi tiếng với công nghệ tiết kiệm năng lượng giúp người dùng tiết kiệm tối đa tới 90%. Có nghĩa là chúng chuyển hóa tới 90% năng lượng điện thành ánh sáng. Cùng với đó là mức quang thông lớn mà thiết bị này mang đến với hiệu suất lên tới >90 lumen/watt. Vì thế, bạn hãy cứ yên tâm lựa chọn sản phẩm để sử dụng nhé.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ trung bình của các loại đèn ốp trần lên đến khoảng 30.000 giờ. Nên khi lựa chọn lắp đặt loại đèn này, bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian dài mà không cần phải thay thế, lắp đặt mới. Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí cũng như công sức sửa chữa sản phẩm.

Bền đẹp theo thời gian

Đèn ốp trần được làm với vỏ ngoài vô cùng chắc chắn. Thông thường sẽ là hợp kim nhôm ở phần khung, đế và bộ phận tản nhiệt. Cìn phần vỏ bóng được làm từ nhựa cao cấp, mica hoặc PMMA. Từ đó, giúp nâng cao khả năng chống lực cơ học cũng như chống nước và chống cháy của các loại đèn này.

An toàn khi sử dụng

Như đã đề cập đến ở phía trên thì đèn ốp trần cực kỳ an toàn đối với người dùng khi trong sản phẩm hoàn toàn không có chứa các chất độc hại đối với sức khỏe người dùng cũng như môi trường xung quanh. Nên nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra bất cứ sự cố nào khiến cho bóng đèn bị vỡ thì bạn cũng hãy cứ yên tâm nhé.

Bên cạnh đó, đèn LED cũng khó khả năng tái chế cao nên bạn lại càng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Ánh sáng chiếu ra từ đèn hoàn toàn không có chứa các bước sóng tử ngoại gây hại, phát ít nhiệt, giảm khí thải C02 nên rất thân thiện với môi trường.

Thiết kế đa dạng

Đèn ốp trần hiện nay được các thương hiệu thiết kế rất đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng cũng như công suất. Điều này giúp người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian. Bên cạnh đó, đèn có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển hay lắp đặt cũng cực kỳ đơn giản.

San_pham_co_kha_nang_lap_dat_de_dang

Sản phẩm có khả năng lắp đặt dễ dàng

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên, đèn ốp trần cũng tồn tại những nhược điểm đó là:

  • Giá thành của sản phẩm cao hơn so với các loại đèn khác.
  • Nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên nếu khách hàng không biết sẽ chọn mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Ứng dụng của đèn ốp trần

Hiện nay, đèn ốp trần được ứng dụng rất phổ biến trong đời sống. Cho dù đi đến bất cứ đâu, bạn cũng có thể bắt gặp sản phẩm này. Cụ thể, ứng dụng của các loại đèn ốp trần hiện nay là:

Sử dụng trong gia đình

Đèn ốp trần được sử dụng để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, nhà bếp, hành lang, cầu thang… Cho dù trần nhà bạn được thiết kế với hệ trần thạch cao hay bê tông thì cũng có thể lựa chọn được sản phẩm để lắp đặt.

Chiếu sáng văn phòng công sở, siêu thị/TTTM

Hiện nay, các doanh nghiệp cũng thường lựa chọn các loại đèn ốp để sử dụng lắp đặt ở hành lang đi lại, nhà ăn, tiền sảnh,… giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, có khả năng chiếu sáng hoàn hảo cho không gian rộng lớn.

Chiếu sáng nhà hàng khách sạn, biệt thự

Với thiết kế vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, đèn ốp trần cũng là lựa chọn hàng đầu dành cho khách sạn hay biệt thự. Đặc biệt là các thiết bị có khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng, cường độ sáng và bật tắt theo kịch bản, hẹn giờ…

Ung_dung_da_dang_cac_khong_gian

Ứng dụng đa dạng các không gian

Tham khảo ngay những thông tin về đèn ốp trần phía trên để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN