Đèn led MPE là gì, có tốt không?

26/10/2022

Đứng trước nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng chất lượng cao hiện nay, nhiều hãng đã cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng được điều đó. Một trong số đó phải kể đến đèn led MPE. Đèn led MPE là loại đèn được ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến. Từ đó, mang đến chất lượng ánh sáng cao, đảm bảo hòa hòa cho không gian và hoàn toàn không gây chói mắt làm ảnh hưởng đến thị giác. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này trước khi đưa ra được sự lựa chọn thích hợp nhất cho bản thân nhé.

Den_led_MPE_voi_ve_ngoai_hien_dai

Đèn led với vẻ ngoài hiện đại

Đèn Led MPE là gì?

MPE là thương hiệu thuộc sở hữu của Công Ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp các sản phẩm đèn Led lớn trên thị trường hiện nay. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, với những cố gắng không ngừng nghỉ, đèn led MPE liên tục có những cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Từ đó, khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng.

Ưu điểm của đèn led MPE là gì?

Đèn led MPE được khách hàng đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm nổi bật. Cụ thể là:

Độ bền cao

Đèn led MPE là các sản phẩm có độ bền cao, đồng hành cùng với công trình của khách hàng trong nhiều năm, giúp hạn chế được các chi phí sữa chữa và bảo dưỡng. Điều này là nhờ vào khả năng chống va đập cực tốt nhờ chất liệu tiên tiến và hiện đại được lựa chọn để tạo nên sản phẩm. Đồng thời, giúp bóng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cho dù sử dụng bóng đèn với công suất lớn, trong khoảng thời gian dài hay ở những môi trường có khí hậu khắc nghiệt thì sản phẩm cũng sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chiếu sáng mà bạn mong muốn.

Tiết kiệm điện năng

Đèn led MPE sử dụng điện áp hoạt động là 220 -50Hz rất phù hợp để lắp đặt trong các công trình dân dụng. Vừa đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng vừa đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới ¾ lượng điện năng tiêu thụ. Đây là giải pháp tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả cho đa dạng các công trình từ nhà ở cho đến doanh nghiệp.

San_pham_giup_tiet_kiem_dien_nang_mot_cach_hieu_qua

Sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả

Chip led hiện đại

Sản phẩm sử dụng công nghệ chiếu sáng Led hiện đại nhất hiện nay. Chúng được tạo nên từ nhiều chip led khác nhau từ đó mang đến nguồn sáng ổn định và chất lượng, phục vụ tối đa cho nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, hoàn toàn không hề gây khó chịu đối với mắt của chúng ta.

Thời gian bảo hành lâu dài

Từng dòng đèn led MPE khác nhau sẽ lại có thời gian bảo hành khác nhau. Nhưng nhìn chung, các loại đèn này có thời gian bảo hành khá lâu, tối đa lên tới 5 năm. Vì thế, bạn không cần lo lắng đến vấn đề hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Chỉ cần gọi đến cửa hàng là sẽ có người hỗ trợ sửa chữa.

Giá cả hợp lý

Các dòng đèn led MPE sẽ lại có mức giá khác nhau. Bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn. Tuy nhiên nhìn chung thì mức giá sản phẩm so với chất lượng của đèn là khá hợp lý và thích hợp với kinh tế của nhiều người. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu thì không nên bỏ qua đèn MPE đâu nhé.

Sản phẩm đèn led MPE phổ biến hiện nay

Thương hiệu MPE mang đến nhiều loại đèn khác nhau để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng. Bạn có thể lựa chọn được đèn led MPE phù hợp với công trình của mình. Cụ thể là: 

Đèn led buld MPE

Đèn led bulb MPE là thiết bị điện quen thuộc với thiết kế đui đèn chuẩn E27. Nhờ đó là việc lắp đặt sản phẩm được tiến hành một cách vô cùng dễ dàng. Hình dáng của chúng gần giống như đèn sợi đốt nhưng có màu trắng hiện đại. Từ đó, mang đến sự mới mẻ cho không gian.

Đèn led nhà xưởng MPE

Trong những không gian rộng lớn như đối với các nhà xưởng thì sản phẩm đèn led MPE được sản xuất riêng cho nhà xưởng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Công nghệ Led kết hợp với chip Led SMD cao cấp được tích hợp trong cùng một thiết kế mang lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Từ đó, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu chiếu sáng trong không gian lớn.

Den_Led_MPE_lap_dat_cho_nha_xuong

Đèn led lắp đặt cho nhà xưởng

Đèn led âm trần MPE

Đèn led âm trần là thiết bị được lắp trên trần nhà mang đến nguồn sáng cao cấp và ổn định cho không gian. Bạn không cần lo lắng đến việc chói mắt hay nhấp nháy trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cung cấp nguồn sáng bền bỉ, mang lại sự hài lòng cho người dùng. 

Đèn pha led MPE

Dòng đèn pha led là sản phẩm được sản xuất với hiệu suất chiếu sáng cao cùng với đó là tính năng hoạt động ổn định và bền bỉ. Từ đó, giúp cho đèn có được tuổi thọ cao nhất. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho nhiều không gian khác nhau để có được nguồn ánh sáng mạnh và hoàn hảo nhất.

Đèn led thông minh MPE

Đây là thiết bị hiện đại có khả năng điều chỉnh độ sáng cũng như bật tắt một cách dễ dàng thông qua remote hoặc internet. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng thiết bị này.

Thiet_ke_den_led_MPE_thong_minh

Thiết kế đèn led thông minh

Đó là những thông tin cơ bản về đèn led MPE mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cùng sở hữu và trải nghiệm ngay nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN