Đèn âm trần Philips là gì và những điều bạn chưa biết về loại đèn này

20/10/2022

Nếu như trước kia bóng đèn tuýp là xu hướng của hầu hết mọi nhà thì ngày nay đèn âm trần đã dần chiếm ưu thế trở nên phổ biến hơn cả. Đặc biệt hầu như ở tất cả mọi căn nhà phố đều sử dụng loại đèn âm trần này, thường gặp nhất là những bóng đèn âm trần của thương hiệu Philips. Vậy đèn âm trần Philips là gì? Có cấu tạo như thế nào? Có nên lựa chọn sử dụng đèn âm trần của hãng Philips không? Mời bạn đọc tham khảo ở thông tin bài viết dưới đây. 

Đèn âm trần Philips là gì?

Đèn âm trần hay đèn Downlight được đánh giá là một trong những thiết bị với khả năng chiếu sáng hiện đại nhất tại thời điểm hiện tại nhờ tính tiện dụng và hiệu quả chiếu sáng vô cùng vượt trội. Đặc biệt hơn hết, không những có khả năng chiếu sáng vượt trội mà ánh sáng phát ra từ đèn âm trần còn đã được kiểm nghiệm không gây hại cho mắt và cũng không gây mỏi mắt, không gây cảm giác mệt mỏi cho người dùng.

Đèn âm trần hiểu một cách đơn giản nhất có nghĩa là bóng đèn được lắp bên trong các lỗ hổng của trần nhà. Khác biệt hoàn toàn với các loại đèn thông thường là lắp nổi bên ngoài hay treo bên trên trần nhà. Đèn âm trần đặt sâu bên trong tường nên mặt lồi ra bên ngoài chỉ có một chút xíu, thậm chí là bằng phẳng luôn với nền trần nhà.

den_led_philips_am_tran_dang_hinh_vuong_

Đèn led Philips âm trần dạng hình vuông 

Vì loại đèn này ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, theo đó cũng ngày càng có nhiều các thương hiệu sản xuất loại đèn này nhằm đáp ứng tối đa tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên đèn downlight Philips vẫn luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người. Philips chia đèn âm trần thành 2 loại phổ biến là đèn âm trần dân dụng và đèn âm trần chuyên dụng.

Đèn Philips âm trần dân dụng là loại đèn có kết cấu siêu mỏng mang đến tính thẩm mỹ cao như dòng Marcasite, Meson G3, DN027 7W G2,..

Đèn Philips âm trần chuyên dụng là loại đèn có thiết kế độ chiếu sáng linh hoạt và độ bền cao như dòng Essential SmartBright G2 DN029B, G3 DN020B,…

Đèn âm trần Philips có cấu tạo như thế nào?

Các loại đèn Philips âm trần có cấu tạo khá đơn giản, gồm 3 thành phần chính là vỏ đèn, chip led và phần nguồn.

den_am_tran_philips_marcasite_tron_mat_truoc_co_hop

Đèn downlight Philips hình tròn được ứng dụng phổ biến nhiều trong đời sống

  • Vỏ đèn: toàn bộ phần vỏ bọc bên ngoài được làm từ hộp kim nhôm cao cấp giúp bảo vệ tuyệt đối các bộ phận bên trong. Đồng thời nhờ chất liệu hộp kim nhôm nên khả năng chống bám bụi, chống móp méo cũng được đánh giá khá cao. Hơn nữa chất liệu này còn có độ tản nhiệt cao.
  • Chip led: là bộ phận quan trọng nhất trong mỗi chiếc đèn Philips âm trần hoạt động để phát ra ánh sáng chiếu sáng cho cả khu vực.
  • Phần nguồn: giúp duy trì các hoạt động của đèn diễn ra ổn định.

Ứng dụng của đèn Philips âm trần trong đời sống

Đèn Philips âm trần có nhiều các dòng đèn từ dân dụng đến chuyên dụng kết hợp với 3 tone màu vàng, trắng và trung tính giúp cho không gian trở nên sang trọng, kiến trúc trong khu vực cũng được nâng tầm lên một tầm cao mới nhờ ánh đèn lung linh. Không những thế, giá thành của đèn của rẻ hơn nhiều so với các loại đèn âm trần cùng phân khúc đến từ các thương hiệu khác.

den_am_tran_cua_thuong_hieu_philips_duoc_ung_dung_nhieu_trong_khong_gian_tu_nha_o_toi_cac_khach_san_nha_hang_trung_tam_thuong_mai_sang_trong_

Đèn downlight của thương hiệu Philips được ứng dụng nhiều trong không gian từ nhà ở tới các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại sang trọng 

Do đó, không chỉ được sử dụng nhiều trong gia đình mà đèn Philips âm trần còn được ứng dụng sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại sang trọng. 

Có nên lựa chọn sử dụng đèn downlight của hãng Philips?

Qua những thông tin bên trên, chắc hẳn bạn cũng đã nhìn ra được những ưu điểm mà đèn Philips âm trần mang lại cho đời sống là gì và cũng phần nào đưa ra được quyết định có nên sử dụng đèn Philips hay không rồi đúng không? Để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất, mời bạn tham khảo thêm một vài những thông tin dưới đây:

  • Đèn âm trần của thương hiệu Philips được đánh giá về khả năng tiêu thụ điện giảm hơn đến 30% so với các loại đèn thông thường.
  • Ánh sáng êm dịu, tự nhiên không bị chói mà cũng không gây ảnh hưởng đến mắt
  • Đèn âm trần Philips có nhiều mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó mỗi loại cũng có công suất khác nhau phù hợp với từng không gian.
  • Tuổi thọ của đèn Philips âm trần đến 15 năm tương đương với 50.000 giờ sử dụng,..

Như vậy qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết rõ được về đèn âm trần Philips là gì. Đồng thời có lẽ bạn cũng tự mình đưa ra được quyết định có nên lựa chọn sử dụng đèn âm trần của hãng Philips rồi đúng không? Nếu như bạn còn câu hỏi thắc mắc nào liên quan hãy để lại bình luận ở dưới bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Thiết bị điện ONLED cam kết:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN