3 loại Led panel Philips được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất

21/10/2022

Là một khách hàng thông minh, chắc hẳn bạn đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm Led panel Philips trước khi quyết định mua sản phẩm này? ONLED luôn hiểu các vấn đề của khách hàng và cung cấp thông tin tốt nhất có thể. Nếu bạn đang muốn biết thêm về dòng sản phẩm này thì đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu sơ lược đèn led panel Philips

Đèn led ra đời gần đây và chiếm một phần lớn thị phần trong ngành công nghiệp chiếu sáng. Việc ra đời đèn led đã giúp cho khách hàng có thêm lựa chọn trong việc thiết kế và lắp đặt thiết bị chiếu sáng cho không gian của mình.

cach chon den led panel philips chat luong

Tấm đèn led panel Philips có nhiều kích thước khác nhau

Với đèn led panel, khả năng chiếu sáng ở trong không gian rộng lớn. Các sản phẩm này thường có dạng tấm lớn hình vuông hoặc hình chữ nhật, thay vì hình tròn như các đèn led thông thường. Bản chất của đèn led panel của Philips chính là đèn led panel và do hãng Philips sản xuất. Nó được lắp đặt phổ biến ở các không gian như văn phòng, nhà xưởng, trường học, bệnh viện… thậm chí trong các không gian gia đình.

Philips là một thương hiệu đã có tiếng trong ngành chiếu sáng. Vì vậy, các sản phẩm mà đơn vị này mang đến cho thị trường đều là những sản phẩm đáng tin tưởng. Với dòng đèn led panel Philips, khách hàng sẽ có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau để lựa chọn. Đây cũng là đơn vị đã có thời gian 30 năm làm việc tại thị trường Việt Nam, có chỗ đứng vững chắc bậc nhất trong lĩnh vực này.

3 loại led panel Philips được khách hàng tin tưởng sử dụng

Philips là hãng có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Song trong giới hạn bài viết hôm nay, chúng tôi chỉ tập trung giới thiệu và cung cấp thông tin cho khách hàng các sản phẩm led panel của Philips được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Led Panel Philips 600×600

Đây là sản phẩm đầu tiên được nhắc đến và cũng có số lượng hàng năm bán ra vô cùng cao. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế vô cùng mỏng, nhẹ, tinh tế. Vì vậy, sản phẩm vô cùng phù hợp lắp đặt trong những không gian như trường học, văn phòng, trung tâm thương mại…

Dong_san_pham_led_panel_600x600_cua_Philips

Dòng sản phẩm led panel 600×600 của Philips

Một đặc điểm khác là sản phẩm đảm bảo an toàn cho thị lực của con người vì độ khuếch tán ánh sáng mạnh. Công nghệ mới được áp dụng đã giúp cho ánh sáng an toàn hơn, đồng thời cũng giảm rủi ro và tiết kiệm điện năng.

Đèn led panel Philips 300×1200

Loại thứ hai mà thương hiệu Philips mang đến cho thị trường là dòng đèn panel 300×1200. Đây là dòng sản phẩm có hình chữ nhật, thon gọn hơn và cũng là một sản phẩm được chú trọng nhiều về tính thẩm mỹ.

Tam_panel_chu_nhat_kich_thuoc_300x1200_cua_Philips

Tấm panel chữ nhật kích thước 300×1200 của Philips

Dòng sản phẩm này được nhà sản xuất chú trọng với việc linh hoạt trong lựa chọn màu sắc ánh sáng. ở dòng sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động chọn màu sắc trắng hoặc trung tính để phù hợp với không gian của nơi lắp đặt. Hơn nữa, thiết kế dù đơn giản nhưng vô cùng tao nhã đã giúp cho sản phẩm này phù hợp với đa dạng không gian khác nhau.Lớp sơn tĩnh điện ở ngoài cũng giúp tản nhiệt vô cùng tốt, hạn chế các hư hại cũng như gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Đa phần khách hàng thường sử dụng sản phẩm này trong phòng khách hoặc phòng bếp của gia đình.

Đèn led panel Philips 600×1200

Dòng sản phẩm này là dòng thứ 3 mà Philips tung ra thị trường với dòng bóng led panel. Khả năng chiếu sáng của dòng này tốt hơn hẳn với độ phủ rộng, phù hợp với các không gian rộng lớn như lớp học, nhà xưởng, sảnh, hành lang chung cư…

Tam_led_kich_thuoc_lon_cua_Philips

Tấm led kích thước lớn của Philips

Dòng sản phẩm này được dùng thay thế cho các dòng bóng đèn huỳnh quang cũ. Hiện nay, đèn huỳnh quang cũng dần dần bị thay thế bởi đèn led là giải pháp thân thiện với môi trường và không chứa chất độc hại. Đây cũng là sản phẩm mang lại ánh sáng chân thực, không hề chói mắt hoặc kích ứng thị giác, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng dù cho ánh sáng được phủ rộng như vậy. Một giải pháp khách hàng hoàn toàn của thể sử dụng trong không gian lớn.

Tôi nên chọn mua sản phẩm led panel Philips ở đâu?

Dòng sản phẩm tốt, được khách hàng tin dùng luôn đi kèm với một rủi ro là sẽ có hàng nhái, hàng kém chất lượng. Dòng sản phẩm led panel của Philips cũng không ngoại lệ.

Tuy vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi có bên cạnh những đơn vị buôn gian bán lận thì cũng có những đơn vị giành hết tâm huyết để đem đến sản phẩm chất lượng và chính hãng cho khách hàng. ONLED là một trong những đơn vị hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đèn chính hãng từ các thương hiệu tên tuổi. Trong đó, dòng sản phẩm led panel của Philips luôn luôn sẵn hàng và đa dạng mẫu mã cho khách hàng sử dụng.

Như vậy, với 3 loại đèn led panel Philips chúng tôi có nhắc ở trên, hẳn khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian của mình. Các dòng sản phẩm này khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm tại trang website https://onled.vn/. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chính hãng và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng lựa chọn.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN