Thiết bị điện Sino là gì? Các dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu

20/10/2022

Các thiết bị điện là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Bởi chúng giúp cho hoạt động của con người trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, thiết bị điện cũng được làm với ngoại hình hiện đại hơn, phù hợp với thiết kế không gian sống. Một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị điện chiếu sáng chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay đó chính là thiết bị điện Sino. Bạn đã biết những thông tin gì về thương hiệu này rồi?

Thiet_bi_dien_Sino_da_dang_voi_cac_san_pham

Thiết bị điện Sino đa dạng với các sản phẩm

Nguồn gốc, xuất xứ thiết bị điện Sino

Thiết bị điện Sino là thương hiệu thuộc tập đoàn Xuân Lộc Thọ. Tập đoàn này được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1995 với các sản phẩm điện chiếu sáng mang nhãn hiệu Sino – Vanlock.

Trong hơn 25 năm phát triển vừa qua, Sino đã nghiên cứu và không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó, tập trung kinh doanh chủ yếu ở 4 mảng đó là: 

  • Thiết bị điện dân dụng
  • Thiết bị điện công nghiệp
  • Thiết bị mạng 
  • Thiết bị ngành nước. 

Trong đó, thiết bị điện dân dụng được xem là ngành hàng trọng tâm được Sino đầu tư với mục tiêu tiếp cận được ngày càng nhiều hơn các đối tượng khách hàng.

San_pham_phu_hop_voi_moi_cong_trinh

Sản phẩm phù hợp với mọi công trình

Một số dòng sản phẩm chủ đạo của thiết bị điện Sino

Hiện nay, thiết bị điện Sino đang cung cấp đến người dùng những dòng sản phẩm chủ đạo đó là:

Công tắc ổ cắm

Công tắc ổ cắm chính là dòng sản phẩm mà Sino rất đầu tư để phát triển. Các sản phẩm của thương hiệu được làm vô cùng đa dạng trong thiết kế đồng thời, đảm bảo độ bền, độ an toàn cao. 

Công tắc ổ cắm của Sino được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt Nam vì thế mà giá thành được bán ra rất phù hợp. Rất nhiều người dùng cá nhân cũng như công trình lớn đã lựa chọn sử dụng sản phẩm. Hai dòng chủ đạo của thiết bị điện Sino đối với nhóm sản phẩm này là ổ cắm kéo dài, phích và ổ cắm công nghiệp.

Hệ thống chiếu sáng

Các thiết bị điện chiếu sáng của Sino rất đa dạng giúp người dùng có thể lựa chọn một cách dễ dàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn sẽ tìm thấy các thiết bị hiện đại và tiên tiến phù hợp dùng trong dân dụng và công nghiệp bao gồm: bóng compact, bóng đèn huỳnh quang, đèn âm trần, đèn chống thấm, đèn downlight, đèn trang trí, đèn Highbay, đèn sự cố, đèn pha LED…

Thiết bị bảo vệ

Thiết bị điện Sino cũng có xây dựng cho mình hệ thống các thiết bị bảo vệ hệ thống điện cho công trình đó là Aptomat Sino với các sản phẩm giúp đóng cắt mạch điện như MCB, Rơ le nhiệt, chống rò dòng RCCB, MCCB thiết bị chống giật, khởi động từ Contactor và hệ thống tủ phân phối.

Thiet_bi_dien_bao_ve

Thiết bị điện bảo vệ

Dây và cáp điện

Dây và cáp điện là thiết bị được sử dụng để nối các thiết bị điện lại với nhau giúp chúng làm việc một cách hiệu quả hơn. Bên ngoài sản phẩm được bọc cách điện với chất liệu tùy theo từng loại dây và kích thước khác nhau. Phần lõi là kim loại dẫn điện rất tốt.

Tại sao nên lựa chọn thiết bị điện Sino – Vanlock

Đó là những dòng sản phẩm chủ đạo mà thương hiệu thiết bị điện Sino mang đến cho khách hàng. Bên cạnh việc đa dạng các sản phẩm, thiết bị điện của thương hiệu này được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn còn là nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau đây:

Mức giá sản phẩm hợp lí 

SINO là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng hiện nay rất được khách hàng yêu thích lựa chọn. Nguyên nhân chính là do sản phẩm được sản xuất bởi Sino đảm bảo chất lượng, độ bền cao nhưng được bán với mức giá rất hợp lý. Chỉ cần đến với Sino là người dùng có thể tìm mua được đầy đủ sản phẩm để lắp đặt cho hệ thống điện của công trình.

Chất lượng uy tín

Khi chọn mua bất kì một sản phẩm nào đến từ thương hiệu nào cũng vậy, điều mà chúng ta quan tâm đầu tiên đó chắc chắn phải là chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt đối với thiết bị điện thì điều này lại càng quan trọng. Bởi chúng không chỉ phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của gia đình mà còn bảo đảm an toàn cho cuộc sống của chúng ta.

Hiểu được điều đó, thương hiệu thiết bị điện Sino luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, xứng đáng là thương hiệu điện của mọi nhà. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Thân thiện với người sử dụng

Các thiết bị điện Sino được thiết kế để vừa hiện đại có khả năng kết nối cùng với các thiết bị khác. Đồng thời, phù hợp với không gian sống mà vẫn đầy đủ các tính năng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

Sản phẩm cũng rất phù hợp với các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống bụi, côn trùng, hạn chế sự xâm nhập của nước đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

San_pham_than_thien_voi_nguoi_dung

Sản phẩm thân thiện với người dùng

Bạn đang tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm thuộc thương hiệu thiết bị điện Sino vậy hãy tham khảo ngay những thông tin trên nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN