Quạt trần trang trí là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm

01/11/2022

Quạt trần là thiết bị gia dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm này không được cao như trước đây nữa. Để thay thế cho những chiếc quạt trần điện cơ đơn giản, các nhà sản xuất đã cho ra mắt quạt trần trang trí với kiểu dáng đẹp mắt, kết hợp cùng với đèn chiếu sáng không chỉ có tác dụng làm mát mà còn làm đẹp cho không gian. 

Quat_tran_trang_tri_co_tac_dung_lam_dep_cho_khong_gian_song

Quạt trần trang trí có tác dụng làm đẹp cho không gian sống

Quạt trần trang trí là gì?

Quạt trần trang trí là một dòng thiết bị điện cao cấp có sự kết hợp giữa quạt trần và đèn chùm trang trí. Điều này không chỉ giúp làm mát mà còn tô điểm để cho không gian trở nên độc đáo, sang trọng hơn. 

Các loại quạt trang trí hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã khác nhau. Từ đó, giúp người dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với thiết kế không gian sống của mình.

Những ưu điểm của quạt trần trang trí

Quạt trần trang trí được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này đang sở hữu. Cụ thể là:

Mẫu mã đa dạng

Không chỉ đơn giản là quạt trần cơ như trước đây, quạt trần trang trí đã được làm mới trong mẫu mã sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy những thiết bị với điểm độc đáo, mới lạ trong thiết kế quạt cũng như đèn khác nhau. 

Quạt và đèn được thiết kế và gắn kết với nhau một cách hài hòa. Mỗi sản phẩm sẽ có kiểu dáng và màu sắc khác nhau tạo nên sự hoàn hảo cho không gian sống. Đây là lý do lớn nhất giúp quạt được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế của không gian để người dùng lựa chọn cho mình một thiết bị làm sao hài hòa, mang đến sự trang nhã và ấn tượng cho không gian. Nếu bạn thích đơn giản thì chọn hình cánh quạt và đèn không quá cầu kỳ, hạn chế chọn sản phẩm có màu sắc chói mắt. Nếu bạn thích sự độc đáo, cá tính thì hãy các loại quạt trần cụp xòe, đèn đóng mở tiện lợi.

Mau_ma_san_pham_phong_phu_da_dang

Mẫu mã sản phẩm phong phú, đa dạng

Chức năng đảo chiều quay

Đây là một chức năng còn khá mới mẻ và không pahir mẫu sản phẩm nào cũng được tích hợp. Quạt trần không chỉ làm mát vào mùa hè mà còn có chức năng làm ấm phòng vào mùa đông. Đặc biệt là thông thoáng khí khi thời tiết đổi mùa. 

Khi được tích hợp chức năng đảo chiều quay, quạt trần trang trí sẽ có khả năng  thay đổi hướng chuyển động ngược lại khi chúng ta nhất nút điều khiển từ xa. Nếu bạn ở vùng lạnh thì nên tham khảo lựa chọn sản phẩm này.

Tích hợp nhiều công năng và tiện ích

Quạt trần trang trí đáp ứng 3 tiêu chí trong 1 sản phẩm đó là làm mát, trang trí và chiếu sáng. Thay vì phải sử dụng cả 2 thiết bị là quạt trần và đèn trang trí vừa tốn diện tích, vừa mất thẩm mỹ. Bạn phải tính toán thật kỹ lưỡng trước khi lắp đặt.

Nhưng với quạt trần kết hợp đèn trang trí thì chỉ cần 1 sản phẩm là đã có thể thỏa mãn được tất cả các tiêu chí mà bạn đưa ra. Sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa trong việc mua sản phẩm.

Tận dụng không gian tối đa

Một trong những ưu điểm nổi bật đó chính là tận dụng tối đa không gian và hạn chế việc chiếm diện tích lắp đặt thiết bị. Vừa có đèn, vừa có quạt vừa đẹp lại vừa tiện. 

Bạn có thể lắp đặt thiết bị này cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ăn cho đến phòng ngủ. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với không gian thiết kế là được. Chú ý về chất liệu, kiểu dáng và kích thước sản phẩm khi lựa chọn nhé.

Phu_hop_voi_nhieu_khong_gian_khac_nhau

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

An toàn cho người sử dụng

Quạt trần trang trí được tích hợp động cơ được làm bằng các chất liệu an toàn như: gang đúc, sắt không gỉ, hợp kim đảm bảo chất lượng cao cũng như an toàn đối với người dùng. Phần cánh quạt được làm bằng gỗ Plywood, mây tre… đều là những chất liệu rất bền chắc đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. 

Quạt trần trang trí sử dụng các loại đĩa trần và con lăn hạn chế rung lắc trong quá trình sử dụng, đảm bảo sự chắc chắn. Chao đèn bằng thủy tinh hoặc nhựa đã được gắn chắc chắn trên động cơ. Tất cả những điều trên giúp đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Nhược điểm của quạt trần trang trí

Tuy nhiên, quạt trần trang trí cũng vẫn còn tồn tại những nhược điểm cần phải khắc phục đó là:

  • Chỉ tạo ánh sáng nhẹ cho không gian. Vì sản phẩm này có công dụng chính là trang trí mà thôi. Nếu bạn muốn đảm bảo đủ ánh sáng cho không gian thì bắt buộc phải lắp đặt thêm đèn chiếu sáng khác bên ngoài.
  • Khó vệ sinh vì thiết kế sản phẩm khác phức tạp. Trong quá trình làm vệ sinh, bạn cần phải chú ý cẩn thận để không làm hỏng thiết bị.
  • Mặc dù tiết kiệm được tiền mua 2 thiết bị nhưng nhìn chung giá thành của quạt trần trang trí so với các loại nội thất khác vẫn khá cao. Trung bình từ 2 đến 3 triệu nên không phải ai cũng có khả năng chọn mua sản phẩm.

Ban_nen_can_nhac_de_chon_san_pham_phu_hop

Bạn nên cân nhắc để chọn sản phẩm phù hợp

Có thể thấy, quạt trần trang trí mang đến nhiều lợi ích cho không gian nhưng cũng vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề cần cân nhắc khi lựa chọn. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua và lắp đặt thiết bị này nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN