Quạt trần Kaiyo là gì? Có nên chọn mua hay không?

01/11/2022

Lắp đặt quạt trần cho không gian là xu hướng đang dần quay trở lại trong thời gian trở lại đây. Có được điều này là nhờ vào việc các thiết bị này đã được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt hơn, phù hợp hơn với không gian thiết kế nội thất của căn phòng. Một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay đó chính là quạt trần Kaiyo. Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Quat_tran_Kaiyo_la_san_pham_den_tu_Nhat_Ban

Quạt trần Kaiyo là sản phẩm đến từ Nhật Bản

Giới thiệu về quạt trần KaiyoKukan

KaiyoKukan là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện đến từ Nhật Bản trong đó có quạt trần Kaiyo. Thương hiệu này được sở hữu bởi TWO BEE CORPORATION Co., Ltd. hiện đang được đặt trụ sở tại có địa chỉ tại 1-7-5 Takata, Chigasaki, Kanagawa, Japan.

Các loại quạt trần của Kaiyo mang đến sự thoải mái cho không gian đúng như ý nghĩa trong tên gọi của thương hiệu. Đó là lý do vì sao mà thiết bị này được rất nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho không gian sống của mình.

Những ưu điểm của quạt trần Kaiyo

Quạt trần Kaiyo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn kiểm định của các quốc qua khó tính trên thế giới như Đức, Singapore như:

  • Sử dụng 100% động cơ DC mang đến sức mạnh trong tốc độ quay, độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm điện.
  • Dòng điện một chiều an toàn.

Nhờ đó, sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật đó là:

Công suất tối đa chỉ 60W

Các loại quạt trần Kaiyo được lắp đặt với công suất hoạt động tối đa là 60W với thời gian hoạt động liên tục hơn 20 tiếng đồng hồ thì su hết 1 số điện. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Từ đó, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa mức chi phí tiền điện hàng tháng. 

Khi đã lắp đặt quạt trần, chắc chắn chúng ta sẽ muốn sử dụng trong nhiều năm, việc hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí sẽ có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng ta cũng có thể hạn chế được chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng và thay mới sản phẩm.

Cong_suat_quat_vua_phai

Công suất quạt vừa phải

Dòng quạt mát nhất trên thị trường hiện nay

Theo đánh giá của nhiều người dùng thì quạt trần Kaiyo là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng gió tốt nhất hiện nay. Điều này có được là nhờ sản phẩm sử dụng động cơ DC mạnh mẽ cho lưu lượng gió 16.300CFM. Từ đó, khắc phục được tối đa nhược điểm của các loại quạt trần trang trí hiện nay đó là chỉ làm đẹp cho không gian chứ không phải làm mát. 

Quạt trần KaiyoKukan tạo ra rất nhiều gió nhưng công suất hoạt động chỉ 60W. Đối với các dòng quạt khác, khi vượt quá công suất hoạt động, đạt lưu lượng tối đa thì sẽ khiến thiết bị sẽ bị hao mòn nhanh hơn. Với mức độ gió như vậy, 

6 cấp độ gió

Phạm vi lưu lượng gió của quạt khá lớn có tới 6 cấp độ khác nhau. Mỗi cấp độ sẽ lại có sự thay đổi rõ rệt. Điều này giúp người dùng lựa chọn được chế độ gió phù hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết khác nhau. Từ đó, đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tốt hơn và giúp chúng ta sử dụng quạt được gần như quanh năm.

Tính năng đảo chiều

Đây là 1 tính năng cao cấp mà chỉ có ở các dòng quạt trần sử dụng động cơ DC. Với tính năng này, cánh quạt sẽ đảo được chiều, quay ngược để hút gió lên trên trần nhà. Từ đó, giúp lưu thông không khí một cách tốt hơn. Vào những thời điểm thời tiết chuyển mùa, độ ẩm cao, chế độ này sẽ giúp không gian khô thoáng hơn, hạn chế việc mắc phải các bệnh có liên quan đến đường hô hấp ở cả người già và trẻ nhỏ.

Da_dang_tinh_nang_de_lua_chon

Đa dạng tính năng để lựa chọn

Tính năng gió tự nhiên

Đây được xem là công nghệ tiên tiến mà chỉ quạt trần Kaiyo sở hữu. Điều này mang đến cảm giác thư thái cho người dùng. Với tính năng này, quạt trần có thể tự điều chỉnh tần số quay của cánh quạt tạo ra luồng gió tự nhiên giống như chúng ta đang được hưởng không khí tự nhiên nhất từ bên ngoài. 

Thiết kế tinh tế

Quạt trần Kaiyo được thiết kế đơn giản đúng theo phong cách của người Nhật nhưng mang đến sự tinh tế cho không gian. Điều này cũng giúp sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được làm bằng chất liệu chống gỉ, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong hàng thập kỷ.

Kaiyo có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau từ 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh cho đến các dòng quạt cánh cụp cánh xòe. Bên cạnh đó, chất liệu sản phẩm cũng rất đa dạng như: 

  • Gỗ tự nhiên nguyên khối
  • Gỗ công nghiệp
  • Nhựa ABS
  • Nhựa Mika trong.

Tùy vào nhu cầu của người dùng mà chúng ta có thể chọn sản phẩm với chất liệu tinh tế và phù hợp nhất để sử dụng.

San_pham_duoc_thiet_ke_da_dang_tinh_te

Sản phẩm được thiết kế đa dạng, tinh tế

Với những thông tin phía trên, bạn đã có câu trả lời cho mình trước câu hỏi có nên mua quạt trần Kaiyo hay không rồi chứ? Hãy lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho không gian của mình nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN