Ổ cắm, công tắc Sino là gì? Ưu, nhược điểm của sản phẩm

28/10/2022

Một trong những thiết bị quen thuộc trong hệ thống điện của công trình mà chúng ta không thể bỏ qua khi lắp đặt đó chính là ổ cắm và công tắc. Tất cả các hãng sản xuất thiết bị điện hiện nay đều cho ra đời sản phẩm này với đa dạng mẫu mã để làm sao đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chất lượng thì ổ cắm công tắc Sino là cái tên chúng ta không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá trong bài viết nhé.

O_cam_cong_tac_Sino_da_dang_mau_ma_san_pham

Ổ cắm công tắc Sino đa dạng mẫu mã sản phẩm

Ổ cắm công tắc Sino là gì?

Ổ cắm công tắc Sino là dòng sản phẩm được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các công trình lớn, nhỏ trên cả nước. Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại. Từ đó, đảm bảo phù hợp nhất với không gian lắp đặt. 

Các loại được làm với phần vỏ ngoài là nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh rò rỉ điện ra bên ngoài dẫn đến những tai nạn điện đáng tiếc có thể xảy ra. Điểm đặc biệt của những thiết bị này đó chính là bên ngoài được phủ một lớp màng bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng mà không phải hãng nào cũng chú ý thực hiện điều này.

Vỏ nhựa bên ngoài của sản phẩm với khả năng chịu nhiệt cao, hạn chế tình trạng làm việc lâu dẫn đến chảy nhựa, chập, cháy nổ. Trên phần vỏ của ổ cắm công tắc Sino thường sẽ có thông tin về cường độ dòng điện cho phép giúp người dùng biết được nên sử dụng và lắp đặt thiết bị vào vị trí nào, sử dụng ra sao.

Ban_co_the_lua_chon_san_pham_phu_hop_voi_cong_trinh_cua_minh

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình

Những ưu điểm và hạn chế của ổ cắm công tắc Sino 

Không phải ngẫu nhiên mà ổ cắm công tắc Sino lại được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn đến vậy. Tất cả là nhờ vào những đặc điểm nổi bật mà sản phẩm này sở hữu. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng đến với những ưu và nhược điểm của sản phẩm trong phần tiếp theo này nhé.

Ưu điểm của ổ cắm công tắc Sino

Ổ cắm công tắc Sino được người dùng đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật và yêu thích lựa chọn. Sản phẩm có những ưu điểm đó là:

  • Các loại ổ cắm và công tắc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Từ đó, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất.
  • Nguyên liệu được sử dụng có chất lượng cao từ đó mang đến độ bền cao cho thiết bị. Đồng thời, đây cũng là lớp cách điện tuyệt vời đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Mẫu mã được làm đa dạng, kiểu dáng phong phú phù hợp với thiết kế của nhiều không gian khác nhau. Bạn không chỉ tìm được một thiết bị điện chất lượng mà tính thẩm mỹ cũng rất cao, thích hợp để lắp đặt đối với mọi công trình. 
  • Giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho cả công trình nhà ở cũng như công ty, xí nghiệp của mình.

Hạn chế của công tắc ổ cắm Sino

Ổ cắm công tắc Sino cũng vẫn còn tồn tại một vài điểm hạn chế cần phải được khắc phục đó là:

  • Một vài ổ cắm công tắc Sino chưa có độ nhạy cần thiết, ổ làm khá bé nên khá mất sức khi sử dụng. Như vậy sẽ khiến cho thiết bị nhanh bị hỏng. Bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn các thiết bị này.
  • Ngược lại, nếu sử dụng các thiết bị có độ vừa phù hợp thì sau một thời gian dài, sản phẩm không giữ được độ chặt cần thiết nữa. Khi chúng ta cắm phích vào sẽ không “ăn”, dòng điện cung cấp chập chờn, không ổn định cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thiết bị.

Các loại ổ cắm, công tắc Sino cũng chưa thể đáp ứng được đầy đủ các điều kiện của công trình cao cấp. Chúng chủ yếu được sử dụng cho những công trình với mức bình dân và trung bình mà thôi. Đây cũng là điểm hạn chế mà thương hiệu cần khắc phục để có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Chu_y_dam_bao_an_toan_trong_qua_trinh_su_dung

Chú ý đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Hướng dẫn sử dụng ổ cắm, công tắc Sino an toàn

Để đảm bảo sử dụng luôn được an toàn và hiệu quả, chúng ta cần phải chú ý đến những điều sau đây:

  • Lắp đặt ổ điện, công tắc ở những nơi khô ráo, hạn chế tiếp xúc với nước. Nếu chẳng may có dính nước vào ổ bạn cần làm khô thiết bị trước khi dùng. 
  • Khi cắm hoặc rút ổ điện cần phải thực hiện một cách dứt khoát. Như vậy thì mới hạn chế không phát sinh tia lửa điện gây nguy hiểm.
  • Trong trường hợp muốn tháo ổ cắm thì trước đó, chúng ta nên tháo cầu chì hoặc ngắt cầu dao điện. Sau đó, sử dụng bút thử điện để kiểm tra lại xem còn nguồn điện đi qua hay không. 
  • Khi không sử dụng thiết bị điện nữa thì nên rút phích điện giúp bạn chế hư hỏng đầu phích điện.

Chon_san_pham_chinh_hang_de_ap_dat

Chọn sản phẩm chính hãng để ắp đặt

Với những gì mà ổ cắm, công tắc Sino mang đến cho người dùng thì có thể khẳng định đây là thiết bị lý tưởng để sử dụng cho công trình của bạn.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN