Những ưu điểm tuyệt vời của bóng LED T5 có thể bạn chưa biết

04/11/2022

Bóng đèn LED đang là lựa chọn hàng đầu trong các gia đình vì chất lượng ánh sáng tốt và tiết kiệm điện. Trong đó, dòng sản phẩm bóng LED T5 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội và là sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng bóng đèn LED. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những ưu điểm tuyệt vời của loại bóng đèn T5 nhé.

Giới thiệu về bóng LED T5

Chắc hẳn các bạn không còn cảm thấy xa lạ với đèn LED – thế hệ đèn chiếu sáng với nhiều công dụng nổi bật và được ưa chuộng hàng đầu. Tùy vào đặc điểm cấu tạo, đèn LED được chia thành nhiều dòng khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng.

bong_led_t5_la_lua_chon_hang_dau

Bóng LED T5 là lựa chọn hàng đầu.

Trong đó, dựa vào kích thước của bóng đèn, chúng ta có thể phân loại chúng thành các sản phẩm như: bóng LED T5, T8 hoặc T12… Cụ thể, chữ T chính là viết tắt của từ Tube, dịch đơn giản là hình ống. Với bóng đèn T5, kích thước đường kính ống sẽ rơi vào khoảng 5/8ich và là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các gia đình và khu văn phòng.

Về cấu tạo, đèn T5 gồm các bộ phận như: nguồn, mạch gắn chip và phần vỏ, đặc điểm này tương đồng với các loại bóng đèn LED khác trên thị trường. Đặc biệt, khi sản xuất đèn LED, phần vỏ được chú trọng thiết kế khá cẩn thận để giữ gìn cho hệ thống linh kiện, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không những vậy, lớp vỏ của đèn LED T5 còn giữ vai trò tải nhiệt hỗ trợ bảng mạch chip LED.

Ưu điểm tuyệt vời của bóng LED T5

Vậy bóng LED T5 sở hữu những ưu điểm gì để trở thành dòng sản phẩm đèn LED bán chạy nhất hiện nay? Mời bạn cùng khám phá một số thông tin dưới đây nhé!

den_led_t5_so_huu_nhieu_uu_diem_noi_troi

Đèn LED T5 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

Yếu tố được quan tâm hàng đầu đó là công suất chiếu sáng của bóng đèn, đối với đèn LED T5, công suất có thể đạt tới 90 – 150 Lm/W. Nhờ vậy, bóng đèn cho ánh sáng tương đối tốt, hạn chế hiện tượng chập chờn, ánh đèn mờ gây khó chịu, nhức mỏi mắt cho người sử dụng. Tùy vào nhu cầu của từng hộ gia đình, bạn có thể bóng đèn T5 với chiều dài phù hợp, ví dụ như 60cm, 90cm hoặc 120cm…

Bên cạnh đó, bóng LED T5 được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng đèn LED khác trên thị trường. Theo các nghiên cứu, công suất tiêu thụ điện của dòng bóng T5 nằm trong khoảng từ 3W – 100W. Đó là lý do vì sao bóng đèn LED T5 dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình hoặc tòa văn phòng.

So với các dòng bóng đèn truyền thống, tuổi thọ của đèn LED tương đối cao, bạn có thể yên tâm sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Nhìn chung, chúng ta không cần phải bảo dưỡng hay thay thế bóng đèn liên tục, nhờ vậy bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối lớn.

Đặc biệt, bóng LED T5 được ưu tiên lựa chọn vì đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cụ thể, nhà sản xuất hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kim loại trong bóng đèn, giảm thiểu tác động tiêu cực đối với sức khỏe người sử dụng. Song song với đó, hệ thống tự ngắt điện cũng được thiết kế cho đèn LED T5. Nếu xảy ra hiện tượng đoản mạch, bóng sẽ có thể tự ngắt điện và đảm bảo an toàn cho người dùng.

chat_luong_anh_sang_den_led_tuong_doi_tot

Chất lượng ánh sáng của đèn LED tương đối tốt.

Hướng dẫn cách lắp đặt bóng LED T5

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc không biết quá trình lắp đặt bóng LED T5 có phức tạp hay không? Nhìn chung, bóng T5 được thiết kế tương đối đơn giản, chính vì thế chúng ta sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi lắp đặt.

Đèn LED T5 được nối trực tiếp với dây nguồn, sau khi hoàn thiện công đoạn nối dây nguồn, bóng đèn sẽ sáng bình thường. Lưu ý nhỏ đó là trước khi tiến hành lắp đặt, mọi người nhớ ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh nhé. Nếu có thắc mắc gì, bạn nên hỏi nhà cung cấp bóng đèn để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Nên sử dụng bóng đèn T5 hay T8?

Hiện nay trên thị trường, bên cạnh dòng bóng LED T5, nhiều người cũng ưa chuộng sử dụng bóng LED T8 để phục vụ nhu cầu chiếu sáng. Vậy chúng ta nên ưu tiên sử dụng dùng đèn LED chiếu sáng nào trong hai loại kể trên?

chung_ta_nen_dung_den_t5_hay_t8

Chúng ta nên dùng đèn T5 hay T8?

Nhìn chung, mỗi loại đèn lại sở hữu ưu điểm riêng, bạn có thể chọn lựa dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế. Với thiết kế của đèn T5 nhỏ hơn, vì vậy khi dùng trong không gian nhỏ hoặc cần cung cấp ánh sáng sáng hơn, bạn nên sử dụng dòng đèn LED này. Thông thường, đèn LED T5 xuất hiện chủ yếu tại nhà hàng, nhà ở, các quán cà phê…

Ngược lại, đèn LED T8 sẽ có hiệu suất chiếu sáng nhỏ hơn so với loại bóng T5, vì vậy ánh sáng ấm hơn. Để tạo không gian ấm áp và thân thiện trong văn phòng, ngôi nhà hoặc các bệnh viện, dùng bóng LED T8 là lựa chọn hàng đầu.

Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về ưu điểm của bóng LED T5 và lựa chọn bóng đèn LED phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé. Nếu quan tâm tới bóng đèn, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã đa dạng tại cửa hàng ONLED.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN