Những thông tin bạn không nên bỏ qua về đèn T5

01/11/2022

Đèn LED thuộc thế hệ đèn chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay và có khá nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Trong đó, đèn T5 là sản phẩm đã và đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Chúng ta nên nắm được một số thông tin cơ bản của sản phẩm trước khi sử dụng nhé!

Tìm hiểu chung về đèn T5

Chắc hẳn đèn LED không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đây là một sản phẩm chiếu sáng tương đối tốt, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Một trong những dòng sản phẩm đèn LED bán chạy nhất đó là đèn T5. Vậy đèn tuýp LED T5 có đặc điểm gì khác so với các sản phẩm đèn LED trên thị trường hiện nay?

den_t5_co_nhung_dac_diem_gi

Đèn T5 có những đặc điểm gì?

Sở dĩ, sản phẩm này được gọi là đèn LED T5 bởi vì chúng sở hữu đường ống kinh 5T, tương đương với ⅝ inch, hoặc 1,5875 cm. Trong đó, chữ T là viết tắt của từ Tubular, dịch theo nghĩa tiếng Việt là hình ống. Dòng bóng đèn LED T5 được sản xuất với nhiều độ dài khác nhau, trong đó phổ biến nhất là bóng dài 0.3m, 0.6m hoặc 1.2m… Với thiết kế đa dạng kể trên, chúng ta có thể lựa chọn loại đèn T5 phù hợp với nhu cầu sử và không gian sử dụng.

Có thể nói, dòng bóng đèn LED T5 được ưa chuộng nhờ thiết kế gọn nhẹ, phần máng liền dễ lắp đặt, tháo dỡ. Thông thường, loại đèn này sẽ được dùng trong nhà ở, trường học…

Đèn T5 có đặc điểm cấu tạo như thế nào?

Một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu đó là đặc điểm cấu tạo nổi bật của đèn T5. Dựa vào thông tin này, chúng ta có thể đánh giá được công suất, tuổi thọ, khả năng tiết kiệm điện của loại đèn này… Nhờ vậy, bạn sẽ lựa chọn sử dụng đèn tuýp LED T5 trong những không gian thích hợp nhất. 

Bóng đèn tuýp LED T5 được cấu tạo từ 4 bộ phận chính, đó là: chip LED, bảng mạch có gắn chip LED, bộ nguồn và vỏ của bóng đèn. Trong đó, chip LED đóng vai trò rất quan trọng, nhờ sự có mặt của bộ phận này, đèn sở hữu tuổi thọ tương đối dài, cung cấp ánh sáng tương đối tốt. Đây chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt giữa bóng đèn LED với các loại bóng đèn truyền thống.

chung_ta_nen_nam_duoc_cau_tao_cua_den_t5

Chúng ta nên nắm được đặc điểm cấu tạo của đèn T5.

Chắc hẳn các bạn đều biết đèn LED ít sinh ra nhiệt hơn so với đèn huỳnh quang, đó là nhờ bảng mạch có gắn chip LED. Chúng có tác dụng truyền điện năng ra phần vỏ của đèn, giảm tình trạng sinh nhiệt. 

Đèn T5 còn được cấu tạo bởi phần vỏ, gồm có ống tube, máng đèn với chức năng chính là tản nhiệt, nhờ vậy bóng đèn LED hoạt động hiệu quả hơn. Điểm đặc biệt là phần ống tube thiết kế bằng nhựa PC chất lượng giúp người dùng không cảm thấy chói mắt hoặc khó chịu.

Khám phá một số ưu điểm nổi trội của đèn T5

Vậy đèn T5 sở hữu những ưu điểm nổi trội nào so với các loại đèn truyền thống? Đây là điều các gia đình đều quan tâm khi lựa chọn đèn chiếu sáng trong gia đình. Về cấu tạo, đèn tuýp LED T5 không có chứa kim loại, ví dụ như thủy ngân. Yếu tố này giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Chính nhờ yếu tố thân thiện này, đèn LED luôn là ưu tiên hàng đầu của các gia đình.

den_t5_cho_anh_sang_tuong_doi_tot

Đèn T5 cho ánh sáng tương đối tốt.

Bên cạnh đó, chất lượng ánh sáng từ đèn tuýp LED T5 cũng được đánh giá rất cao. Cụ thể, ánh sáng tạo ra bởi loại đèn này không gây cảm giác nhức mỏi mắt hoặc khó chịu. Như vậy, người dùng có thể yên tâm sinh hoạt, học tập và làm việc dưới ánh đèn trong một thời gian dài. Ngoài ra, đèn cho nhiều màu ánh sáng khác nhau, tùy nhu cầu của từng gia đình, từ vàng ấm cho tới trắng sáng…

Trong quá trình sử dụng, đèn T5 cũng tiêu thụ năng lượng vừa đủ, góp phần tiết kiệm điện năng. Đây là điểm nổi trội của đèn LED nói chung so với các dòng đèn truyền thống khác. Nhờ vậy các gia đình giảm bớt nỗi lo lắng về chi phí điện mỗi tháng.

Đặc biệt, người dùng rất hài lòng về đèn tuýp LED T5 bởi vì sản phẩm này tỏa nhiệt tương đối ít. Đồng thời, khi khởi động hầu như không phát ra tiếng, đèn sáng nhanh chứ không mất thời gian chờ đợi ánh sáng ổn định.

Gợi ý địa chỉ mua đèn tuýp LED T5

Trên thị trường hiện nay, đèn T5 là sản phẩm khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm được bày bán mà không đảm bảo chất lượng như quảng cáo. Tốt nhất, các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng để chọn mua đèn tuýp LED T5.

ban_nen_chon_mua_den_tai_cac_cua_hang_uy_tin

Bạn nên chọn mua đèn tại các cửa hàng uy tín.

Một gợi ý dành cho bạn đó là hệ thống ONLED – địa chỉ chuyên cung cấp các dòng đèn LED chính hãng, đảm bảo chất lượng. Chúng ta có thể tham khảo và mua hàng trực tuyến tại website https://onled.vn/.

Mong rằng bài viết đã mang tới những thông tin bổ ích về đèn T5 cũng như ứng dụng của đèn trong đời sống. Nếu có nhu cầu mua đèn chính hãng, giá cả phải chăng, quý khách vui lòng tham khảo tại ONLED nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN