Những điều cần lưu ý khi mua và lắp đặt quạt trần Panasonic

21/10/2022

Việc sử dụng quạt trần trong gia đình, nhà hàng, quán ăn, bệnh viện… đã trở nên rất phổ biến hiện nay, trong đó quạt trần của hãng Panasonic là loại quạt được rất nhiều người, nhiều nơi sử dụng? Vậy quạt trần Panasonic là gì? Nó có những ưu điểm gì nổi bật? Bạn cần lưu ý những gì khi chọn mua và lắp đặt loại quạt này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Những ưu điểm của quạt trần Panasonic là gì?

Quat_tran_Panasonic_duoc_nhieu_nguoi_ua_chuong

Quạt trần Panasonic được nhiều người ưa chuộng

Quạt trần hãng Panasonic là gì?

Đây là thiết bị được sử dụng ở rất nhiều nơi, đặc biệt là trong các gia đình, các nơi cung cấp dịch vụ như bệnh viện, nhà hàng… với chức năng mang lại sự thoáng mát cho người sử dụng, bên cạnh đó còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. 

Thương hiệu Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng… với dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và bền bỉ với thời gian. Cũng như các sản phẩm khác cùng thương hiệu, quạt trần của hãng Panasonic có nhiều ưu điểm nổi bật nên là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

Những ưu điểm của quạt trần Panasonic là gì?

  • Vận hành tốt: Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng nên những chiếc quạt trần hãng Panasonic luôn được đánh giá cao về chất lượng. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên quạt luôn vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Quat_tran_hang_Panasonic_co_nhieu_tinh_nang_va_uu_diem_noi_bat

Quạt trần hãng Panasonic có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế sang trọng: Với thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, sang trọng, phù hợp với không gian sống hiện đại, tạo điểm nhấn cho các không gian nội thất khác nhau.
  • Tiết kiệm điện năng: Động cơ DC một chiều sử dụng trong quạt trần của Panasonic giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các hãng khác lên tới 49%.
  • An toàn khi sử dụng: Thiết kế của quạt trần Panasonic gồm nhiều thiết bị an toàn như công tắc an toàn, dây cáp an toàn, cầu chì, khóa cánh an toàn…
  • Có độ bền cao: Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo về an toàn chất lượng, sản phẩm quạt trần của Panasonic có độ bền cao, với thời gian sử dụng kéo dài hơn hơn 10 năm.

Một số lưu ý khi chọn mua và lắp đặt quạt trần Panasonic

Chon_mua_quat_tran_dua_tren_mau_sac_de_phu_hop_voi_khong_gian_noi_that

Chọn mua quạt trần dựa trên màu sắc để phù hợp với không gian nội thất

Những lưu ý khi chọn mua quạt trần hãng Panasonic

Quạt trần Panasonic có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, trong đó được chia ra làm nhiều loại dựa trên số cánh, bao gồm quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng, không gian lắp đặt… mà có thể chọn loại thích hợp nhất. Các mẫu thông dụng nhất hiện nay có mẫu 3 cánh với thiết kế có hộp số gắn tường, mẫu quạt trần 4 và 5 cánh thì sử dụng điều khiển từ xa, giúp người dùng tiện lợi và an toàn hơn.

Chọn mua quạt trần dựa trên màu sắc

Những chiếc quạt trần cũng là điểm nhấn nổi bật của không gian nội thất. Tùy theo phong thủy ngôi nhà, mệnh của gia chủ hoặc tùy vào sở thích của từng người mà có thể chọn quạt với màu sắc thích hợp. Quạt trần hãng Panasonic có màu sắc khá đa dạng với các loại màu như màu trắng, vàng kim, màu bạc…

Chọn mua quạt trần dựa trên ti treo

Đây cũng là một điều rất quan trọng khi chọn mua quạt trần, bởi việc lựa chọn ti treo thích hợp sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn, đồng thời chiều dài ti và độ sải cánh của quạt trần cũng ảnh hưởng khá lớn đến không gian nội thất.

Những lưu ý khi lắp đặt quạt trần Panasonic

Khi lắp quạt trần bạn cần chú ý đến nguồn điện. Thông thường, mức tiêu thụ điện của quạt trần nhỏ, tuy nhiên đối với những mẫu quạt trần có công suất lớn thì bạn cần nên thiết kế đường điện riêng dành cho quạt để đảm bảo công suất điện cho quạt, đồng thời giúp đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Chú ý đến móc treo quạt. Nếu thiết kế ngôi nhà đã có sẵn móc treo quạt trần thì việc lắp đặt sẽ càng thuận tiện và dễ dàng hơn, nhưng nếu chưa có sẵn móc treo quạt, bạn cần nhờ các kỹ thuật viên có tay nghề lắp đặt để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Móc treo quạt và thanh xà cần phải có độ chắc chắn nhất định, chịu được trọng tải ít nhất là 16kg.

Bên cạnh đó, bạn còn cần chú ý đến các đầu nối của dây quạt xem được nối chính xác chưa, kiểm tra hộp số, không gian lắp đặt xem có vật cản gây cản trở quạt khi chạy hay không…

Nen_chon_mua_quat_tran_hang_Panasonic_tai_dia_chi_uy_tin

Nên chọn mua quạt trần hãng Panasonic tại địa chỉ uy tín

Quạt trần Panasonic hiện nay được bán ở rất nhiều nơi với nhiều chủng loại và giá thành khác nhau, tuy nhiên bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng và an toàn. Thiết bị điện Onled là nơi cung cấp rất nhiều loại quạt trần hãng Panasonic với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú, bạn có thể truy cập vào https://onled.vn/ để lựa chọn cho mình mẫu quạt trần phù hợp.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN