Gợi ý nơi mua đèn Led Philips uy tín bậc nhất Việt Nam

04/11/2022

Bóng đèn là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Cuộc sống ngày càng hiện đại, các yêu cầu liên quan đến cải thiện chất lượng sống ngày càng được đề cao. Đi cùng với đó là chất lượng và uy tín của sản phẩm. Bóng đèn led philips mua ở đâu uy tín nhất sẽ có trong bài viết ngay sau đây.

Thương  hiệu Philips

Gợi ý nơi mua đèn Led Philips uy tín bậc nhất Việt Nam

Giới thiệu thương hiệu Philips

Trong ngành chiếu sáng, Philips là một trong những thương hiệu có tên tuổi và đáng tin cậy bậc nhất thế giới. Đây là một thương hiệu đã xuất hiện từ thế kỷ 19. Chính xác là từ năm 1891, chúng ta được biết đến thương hiệu Philips là thương hiệu chiếu sáng đáng tin cậy về chất lượng.

Philips_la_thuong_hieu_ra_doi_cach_day_gan_2_the_ky

Philips là thương hiệu ra đời cách đây gần 2 thế kỷ

Thương hiệu Philips được ra đời tại đất nước Hà Lan, xứ sở của loài hoa Tulip. Trải qua 2 thế kỷ, Philips luôn là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chiếu sáng. Đây cũng là nơi đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có công nghệ vượt trội, hiện đại mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, các chỉ tiêu an toàn, chất lượng cũng được đặt lên hàng đầu khiến cho công ty ngày càng phát triển, trở thành top đầu.

Philips cho ra đời rất nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó, đèn led philips là một sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất. Sự đa dạng và hiện đại, thiết kế hoàn thiện trong từng sản phẩm đã giúp cho doanh số của Philips tăng lên hằng năm.

Có nên mua đèn led Philips để sử dụng không

Ra đời với lịch sử lâu dài như vậy, liệu điều gì đã giữ chân khách hàng ở lại với các sản phẩm bóng đèn led Philips. Điều gì đã làm nên sự nổi bật của dòng sản phẩm này trên thị trường.

Có những điểm sau đã níu chân khách hàng ở lại:

Nhung_diem_nao_niu_chan_khach_hang_o_lai_voi_den_led_Philips

Những điểm nào níu chân khách hàng ở lại với đèn led Philips

  • Thiết kế hiện đại, lắp đặt thuận lợi: Yếu tố đầu tiên này đã làm nên một thương hiệu hùng mạnh. Các sản phẩm của Philips thường tập trung mạnh vào thiết kế và công năng sử dụng. Dù ra đời rất nhiều sản phẩm khác nhau nhưng sản phẩm nào cũng được đầu tư chỉn chu về mặt thiết kế, vô cùng đẹp mắt và hoàn mỹ.
  • Tối ưu công năng sử dụng, tiết kiệm điện tối đa. Càng gần đây, vấn đề bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng càng là vấn đề không chỉ người tiêu dùng quan tâm mà còn là sự cạnh tranh khốc liệt của các nhãn hàng. Nắm bắt được xu thế đó, Philips đã cho ra đời các loại bóng đèn Led Philips đáng ứng đầy đủ yêu cầu trên.
  • Chính sách bảo hành các sản phẩm tốt: Vì tự tin vào chất lượng sản phẩm nên các loại đèn Led của Philips thường có chế độ bảo hành lâu dài. Thông thường kéo dài từ 2 cho tới 5 năm tùy sản phẩm.
  • Ánh sáng mang lại êm dịu, không làm lóa mắt, đảm bảo an toàn cho mắt điều tiết tốt.
  • An toàn cho người sử dụng đèn led thương hiệu Philips. Chưa có một ghi nhận nào về các hậu quả mà đèn Led gây ra cho người tiêu dùng.
  • Tuổi thọ của đèn led rất lâu, ít nhất 15.000 giờ. Đây là con số ấn tượng, thể hiện sự bền bỉ của loại đèn đến từ thương hiệu Philips.
  • Chất liệu tốt nhất được sử dụng, mang đến cho khách hàng sự yên tâm và an toàn.

Chính vì những điểm ở trên mà chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng hãy lựa chọn sản phẩm do Philips sản xuất. Đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt và thông minh, tiết kiệm tiền cho tương lai của bạn.

Gợi ý nơi mua đèn led Philips uy tín bậc nhất Việt Nam

Là một sản phẩm chất lượng, có tên tuổi nên khó tránh khỏi việc có nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Đây là một vấn đề gặp phải của rất nhiều thương hiệu, sản phẩm khác nhau chứ không riêng gì Philips. Vậy làm cách nào để mua được sản phẩm chính hãng, tốt nhất.

thiết bị điện onled

ONLED là một lựa chọn thông minh và an toàn cho khách hàng

Công ty Thiết bị điện ONLED là đơn vị tin tưởng cho khách hàng khi muốn mua các sản phẩm đèn led Philips. Công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị chính hãng gồm đèn chiếu sáng, đèn trang trí, công tắc, ổ cắm, quạt trần… Không chỉ của Philips, đây cũng là nơi giúp bạn tìm kiếm được các sản phẩm chính hãng khác như Panasonic, Kaiyo, Sino…

Kinh nghiệm 20 năm trong nghề sẽ là một điểm mạnh mà ONLED mang đến cho khách hàng. ONLED tự tin là nơi cung cấp chất lượng dịch vụ chiếu sáng tốt nhất, dẫn đầu cả nước. Tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi sau này.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên tìm đến đâu để mua đèn led Philips thì chắc hẳn sau bài này, bạn đã có câu trả lời rồi phải không? Chúng tôi hy vọng bạn sẽ là khách hàng thông minh trong lựa chọn sản phẩm. Mọi thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, khách hàng có thể chủ động liên hệ với ONLED theo thông tin liên lạc sau đây: Hotline: 0362 761 888. Website: https://onled.vn/

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN