Gợi ý 5 thương hiệu cho khách hàng trong lựa chọn đèn âm trần

02/11/2022

Rất nhiều gia đình lựa chọn đèn âm trần trong thiết kế nội thất. Có rất nhiều ưu điểm khác nhau mà loại đèn này mang đến cho người tiêu dùng. Có những thương hiệu nào uy tín hiện nay về dòng đèn này?

Đèn âm trần là loại đèn như thế nào

Việc phân loại đèn âm trần đa phần phụ thuộc vào việc lắp đặt bóng đèn. Người ta gọi nó là đèn âm trần vì khi lắp đặt, toàn bộ phần thân của đèn sẽ được ẩn trong trần, phần lộ ra là mặt đèn. Nó hoàn toàn khác với các đèn khác ở việc nhận diện.

Den_am_tran_duoc_lap_dat_an_trong_tran_nha

Đèn âm trần được lắp đặt ẩn trong trần nhà

Như vậy, các đèn khác thì người dùng có thể nhìn thấy toàn bộ đèn, từ thân đèn cho tới mặt đèn. Nhưng đèn âm trần chỉ nhìn được đúng mặt đèn. Thân đèn ẩn trong lớp trần, có thể là trần thạch cao hoặc trần gạch đều có thể lắp đặt được.

Cấu tạo thông dụng nhất của dèn âm trần

Cấu tạo của đèn âm trần không khác nhiều so với các sản phẩm dòng sản phẩm khác. Các cấu tạo bao gồm vỏ đèn, chip đèn, thân đèn và chấn lưu.

  • Vỏ đèn được biết đến là bề mặt chiếu sáng. Để cho hiệu quả chiếu sáng tối ưu, chất liệu của sản phẩm thường là nhựa dẻo trong suốt, mica hoặc PMMA. Các chất liệu này mang đến hiệu quả lan tỏa ánh sáng tốt và không gây chói mắt cho người dùng.
  • Chip đèn chính là trái tim của toàn bộ bóng, nó là tiêu chí để đánh giá độ bền của bóng cũng như giúp biến điện năng thành ánh sáng. Với các chip đèn hiện nay thì chip led mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao nhất.
  • Chấn lưu có nhiệm vụ duy trì nguồn điện, chuyển xoay dòng điện thành 1 chiều ổn định. Nhiệm vụ này chính là nhiệm vụ giúp cho đèn chiếu sáng một cách bình thường và ổn định. Bóng đèn có hoạt động hiệu quả và tuổi thọ lâu dài không tùy thuộc nhiều vào bộ phận này.
  • Thân đèn có nhiệm vụ bảo vệ các linh kiện bên trong đèn, cụ thể là chấn lưu, chip led và các bộ phận bên trong. Vì chức năng bảo vệ nên nguyên liệu làm nên nó cũng cần chú trọng. Đa phần sẽ làm từ nhựa tản nhiệt, hợp kim nhôm hoặc nhôm nguyên chất.

Gợi ý 5 thương hiệu cho khách hàng lựa chọn đèn âm trần

Có rất nhiều thương hiệu khác nhau sản xuất và phân phối đèn âm trần, song lựa chọn đèn âm trần của thương hiệu nào còn là một câu hỏi khó. ONLED sẽ cho bạn 5 thương hiệu sau đây để bạn lựa chọn

Lựa chọn đèn âm trần của Philips

Thương hiệu Philips là một cái tên không còn xa lạ trong sản xuất đồ gia dụng cũng như chiếu sáng. Vào thị trường Việt Nam từ năm 1993, đến nay, Philips đã có bề dày kinh nghiệm trong thị trường. Chúng ta có thể bắt gặp các sản phẩm do thương hiệu này sản xuất ở rất nhiều nơi. Đây được xem là thương hiệu uy tín cho khách hàng lựa chọn đèn âm trần.

Lua_chon_den_am_tran_cua_Philips_la_lua_chon_thong_minh

Lựa chọn đèn âm trần của Philips là lựa chọn thông minh

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm của thương hiệu này chính là khả năng tiết kiệm điện tối đa. Với công nghệ chip hiện đại, Philips cho ra đời các dòng sản phẩm có ánh sáng màu đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra sự đa dạng về mẫu mã cũng là điểm cộng của thương hiệu này. Nó có khả năng tỏa nhiệt thấp, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên, các sản phẩm của Philips cũng có nhược điểm nhất định. Vì là hàng tốt nên rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Đồng thời, giá thành các sản phẩm nhà Philips cũng khá cao.

Đèn âm trần thương hiệu Panasonic

Panasonic cũng là một tên tuổi lớn cho khách hàng lựa chọn khi muốn lựa chọn đèn âm trần. Một thương hiệu bạn không nên bỏ qua trong ngành công nghiệp chiếu sáng.

DEN_LED_AM_TRAN_PANASONIC

Đèn của thương hiệu Panasonic cũng rất cạnh tranh trên thị trường

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm thương hiệu Panasonic chính là khả năng tiết kiệm lên tới 80% điện năng, với tuổi thọ bền bỉ. Thương hiệu này cũng mang đến các sản phẩm có góc chiếu linh hoạt và rộng, ánh sáng phân bổ đều và tự nhiên. Ngoài ra, lớp bề mặt có kính chắn mờ, giảm độ chói cho mắt. sản phẩm cũng an toàn với người sử dụng.

Tuy nhiên,, vì những ưu điểm ấy mà giá thành sản phẩm cũng khá đắt đỏ. Điều này cũng dễ chấp nhận vì chi phí ban đầu lớn nhưng thời gian sử dụng lâu dài và an toàn.

Lựa chọn đèn âm trần Rạng Đông

Một thương hiệu đại diện đến từ Việt Nam chính là Rạng Đông. Hẳn người Việt không ai không biết đến thương hiệu này, đặc biệt trong xu hướng người Việt dùng hàng Việt.

Rang_Dong_cung_la_mot_ten_tuoi_sang_lan_trong_lua_chon_den_am_tran

Rạng Đông cũng là một tên tuổi sáng lạn trong lựa chọn đèn âm trần

Ưu điểm khi lựa chọn đèn âm trần Rạng Đông chính là có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, màu sắc của ánh sáng trầm ấm rất phù hợp với người có thị lực kém. Dù là thương hiệu trong nước nhưng Rạng Đông cũng không thua kém các thương hiệu khác về mặt chất lượng và mẫu mã. Song giá thành của sản phẩm thương hiệu này cũng khá cao, không hề rẻ.

Tóm lại, nếu lựa chọn đèn âm trần thì khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 thương hiệu ở trên. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các thương hiệu khác như KingLed, Điện Quang, Asoen… Khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác này tại website https://onled.vn/

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN