Đèn thông minh là gì? Những lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm

02/11/2022

Để xây dựng một cuộc sống thông minh và hiện đại thì chúng ta cần phải chú ý từ những điều nhỏ nhặt nhất. Trong đó, đèn thông minh là thiết bị đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này thu hút được sự quan tâm của nhiều người nhờ việc sử dụng dễ dàng và đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về chúng thì ngay sau đây, hãy cùng với chúng tôi khám phá nhé.

Den_thong_minh_la_san_pham_duoc_su_dung_ngay_cang_nhieu_trong_cuoc_song_hien_dai

Đèn thông minh là sản phẩm được sử dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện đại

Đèn thông minh là gì?

Đèn thông minh là loại đèn LED có thể điều khiến bằng các thiết bị khác bao gồm điều khiển, điện thoại hay máy tính bảng. Sản phẩm được ra đời và sử dụng mang đến tự tiện lợi cũng như an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện năng của thiết bị này cũng rất cao khi chúng ta có thể điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu sử dụng.

Nhờ những tính năng nổi bật phía trên mà giá thành của sản phẩm có giá khá cao so với các loại đèn truyền thống khác. Tuy nhiên, “tiền nào của đó”, thế nên, nếu có điều kiện và nhu cầu sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Nguyên lý hoạt động

Đèn thông minh có nhiều loại khác nhau và mỗi một sản phẩm sẽ hoạt động theo nguyên lý riêng. Trong đó, phổ biến nhất là 2 dòng sản phẩm gồm:

  • Đèn sử dụng cảm biến: Trong loại đèn này sẽ được lắp đặt một thiết bị cảm biến giúp chúng cảm nhận các chuyển động xuất hiện trong một phạm vi nhất định. Khi có người đi qua, đèn sẽ tự động bật sáng. Và sau khi bạn đi ra khỏi vùng cảm biến thì chúng sẽ tắt đi. Loại đèn này thường sử dụng ở các hành lang, cầu thang và cửa ra vào…
  • Đèn kết nối bằng Bluetooth hoặc WiFi: Thiết bị đèn thông minh này đã được kết nối với các thiết bị điều khiển bao gồm: Điện thoại, máy tính bảng,… thông qua hệ thống Bluetooth hoặc WiFi. Bạn có cần tải về máy của mình ứng dụng điều khiển sản phẩm từ đó, điều chỉnh thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Moi_loai_den_se_co_nguyen_ly_hoat_dong_khac_nhau

Mỗi loại đèn sẽ có nguyên lý hoạt động khác nhau

Các ưu điểm của đèn thông minh

Đèn thông minh đang được lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện đại bởi chúng sử hữu rất nhiều những tính năng cũng như ưu điểm nổi bật đó là:

Thiết kế hiện đại

Các loại đèn thông minh hiện nay được thiết kế với đa dạng các sản phẩm rất hài hòa và đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đây không chỉ là một thiết bị chiếu sáng thông thường, sản phẩm còn giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp vô cùng sang trọng của không gian sống.

Dễ dàng điều khiển

Thông qua smartphone hay máy tính bảng, người dùng có thể điều chỉnh thiết bị một cách dễ dàng theo như nhu cầu của mình. Ngoài việc điều chỉnh bằng các nút cảm ứng trên thiết bị, bạn còn có thể ra lệnh bằng giọng nói thay vì phải chạy đến tận nơi để bật/tắt công tắc thủ công như trước kia.

Tiết kiệm năng lượng

Các loại đèn thông minh có khả năng tiêu thụ ít điện năng hơn so với các sản phẩm khác. Chúng ta hoàn toàn có thể cài đặt chế độ cho đèn theo thói quen sinh hoạt của mình để tránh việc lãng phí cũng như khiến hóa đơn tiền điện tăng một cách chóng mặt.

Khi bạn lắp đặt đèn điều khiển bằng WiFi, nếu chúng ta ra ngoài mà quên tắt đèn thì hoàn toàn có thể thông qua ứng dụng để điều khiển từ xa. Nhờ vậy mà không xảy ra hiện tượng lãng phí điện khi sử dụng.

Kha_nang_tiet_kiem_dien_nang_cua_san_pham_cao

Khả năng tiết kiệm điện năng của sản phẩm cao

Tiết kiệm chi phí lắp đặt

Khi sử dụng đèn thông minh, người dùng sẽ không phải lắp đặt công tắc hay bảng điện. Vì thế, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư kha khá đấy nhé.

Kết nối dễ dàng

Đèn thông minh như một người trợ lý của gia đình bạn từ đó, giúp xây dựng một ngôi nhà thông minh có sự kết nối giữa các thiết bị với nhau. Bạn có thể kết nối đèn cùng với máy ảnh, thiết bị âm thanh và bộ điều nhiệt để tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Ánh sáng tâm trạng tức thì

Trong đèn còn được cài đặt sẵn các cảnh ánh sáng. Từ đó, tạo ra môi trường phù hợp với tâm trạng của bạn. Ví dụ như tạo ra ánh sáng trắng ấm hoặc mát, thậm chí là ánh sáng màu chỉ thông qua một nút chạm. Chúng như một người bạn giúp xây dựng môi trường sống của người dùng an toàn và tiện nghi hơn rất nhiều.

Một số hạn chế của đèn thông minh

Mặc dù là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhờ tính năng tiên tiến và hiện đại nhưng đèn thông minh cũng vẫn tồn tại những nhược điểm mà chúng ta cần phải khắc phục đó là:

  • Phần mềm điều khiển bị trục trặc khiến cho đèn không nhận được tín hiệu từ ứng dụng. Từ đó, bạn không thể điều chỉnh được ánh sáng của đèn theo như mong muốn.
  • Việc điều khiển đèn bằng các thiết bị thông minh phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ Internet cũng như các thiết bị liên kết với Internet hiện đang có trong nhà của bạn.
  • Nếu sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị điều khiển bằng giọng nói thì có thể khiến cho đèn không nhận được thông tin và không hoạt động.

De_dang_lap_dat_va_su_dung

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Có thể thấy đèn thông minh chính là nền tảng hiệu quả giúp bạn xây dựng được cuộc sống hiện đại cho bản thân. Vì thế, hãy tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN