Đèn led âm trần Philips và những điều mà bạn cần biết

01/11/2022

Đèn led là một sản phẩm hữu dụng trong cuộc sống hiện đại của chúng ta, trong đó đèn led âm trần của hãng Philips là một loại đèn được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Vậy đèn led âm trần Philips là gì? Những tính năng của nó ra sao và những lưu ý khi chọn mua đèn này như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những vấn đề này.

1. Đèn led âm trần Philips là gì?

Den_led_am_tran_la_lua_chon_cua_nhieu_gia_dinh_hien_nay

Đèn led âm trần là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay

Đèn led âm trần là gì?

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu cụ thể loại đèn của hãng Philip, chúng ta cần biết đèn led âm trần là gì. Cũng giống như chính cái tên của nó, đây là loại đèn mà tất cả phần thân đèn đều được giấu kín phía bên trong trần nhà sao cho khi hoàn thiện xong các khâu lắp đặt thì toàn bộ thân đèn led nằm chìm ở trong và khi nhìn chúng ta chỉ thấy phần bóng đèn nằm phẳng với mặt trần. Khi bật đèn phần ánh sáng của đèn sẽ rọi xuống không gian bên dưới để chiếu sáng. 

Đèn led âm trần Philips là gì?

Đây là loại đèn led âm trần của hãng Philips, một thương hiệu chuyên về các sản phẩm điện tử và đồ gia dụng của Hà Lan rất có tiếng tại thị trường Việt Nam và nước ngoài. Cũng giống như các loại đèn âm trần khác loại, loại đèn của Philips cũng được lắp đặt chìm trong trần nhà để chiếu sáng không gian, với nhiều mẫu mã, công suất, ánh sáng và giá thành khác nhau.

Su_dung_den_led_am_tran_Philip_giup_tiet_kiem_dien_nang

Sử dụng đèn led âm trần Philips giúp tiết kiệm điện năng

Tuy nhiên, là một thương hiệu nổi tiếng nên đèn của Philips có rất nhiều tính năng và ưu điểm hơn hẳn so với các loại đèn âm trần khác. Vậy những tính năng và ưu điểm đó là gì?

Những tính năng của đèn led âm trần hãng Philips là gì và lưu ý khi chọn mua đèn

Den_led_am_tran_mang_lai_tham_my_cho_khong_gian_song

Đèn led âm trần mang lại thẩm mỹ cho không gian sống

Những tính năng của đèn led âm trần Philips là gì?

Loại đèn này của Philips có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Phân bổ ánh sáng tốt: vì đèn âm trần của Philips có tấm tán quang lớn nên việc phân bổ ánh sáng xung quanh sẽ rộng hơn, không tập trung một chỗ nên không làm chói mắt, phân bổ ánh sáng đồng đều giúp cho mắt người sử dụng được dịu nhẹ và thoải mái hơn. 
  • Thích hợp với nhiều loại trần khác nhau: Nhờ thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ cùng bộ nguồn tương ứng nên đèn led âm trần của Philips phù hợp với rất nhiều loại trần, ngay cả những loại trần có khoảng trống nhỏ hẹp.
  • Lắp đặt dễ dàng và tiện lợi: Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên đèn âm trần Philips rất dễ lắp đặt chỉ với vài thao tác.
  • Tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao: Đèn led âm trần của Philips tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 80%, giúp người dùng giảm thiểu chi phí. Hơn nữa, tuổi thọ của đèn led âm trần hãng Philips cao lên đến 20 nghìn giờ, tương đương với 15 năm sử dụng.
  • Thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian của nhà ở, văn phòng, khách sạn…

Chọn mua đèn âm trần Philip cần chú ý những gì?

Với loại đèn led âm trần Philips cũng như các thương hiệu khác, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các ưu nhược điểm, tính năng của sản phẩm trước khi mua để xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế công trình của mình hay không. Khi lựa chọn đèn cần chú ý đến các đặc điểm như:

  • Chất liệu của vỏ đèn: Chất liệu của vỏ đèn quyết định khá nhiều đến độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Vỏ đèn được làm bằng nhôm sẽ có khả năng chịu va đập cao hơn, giúp đèn giữ được nhiệt độ ổn định khi sử dụng…
  • Màu ánh sáng đèn: Tùy vào mục đích sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của từng không gian sống mà bạn có thể chọn loại ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính.
  • Công suất của đèn: Tùy thuộc diện tích nơi lắp đặt đèn, số lượng đèn muốn lắp đặt mà bạn nên chọn công suất cho hợp lý, tránh tình trạng thiếu ánh sáng cũng như quá nhiều đèn sẽ gây lãng phí.
  • Loại chip led: Để bóng đèn sử dụng được lâu bền thì chip led rất quan trọng. Trên thị trường có khá nhiều loại chip led khác nhau với độ bền cũng như giá thành khác biệt, bạn nên lựa chọn loại phù hợp, có chất lượng tốt để đèn có tuổi thọ cao hơn.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn đèn còn cần chú ý đến kích thước đèn, giá thành sản phẩm… Những điều này đều có ảnh hưởng lớn đến độ bền, tuổi thọ của đèn cũng như tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc của bạn.

Tham_khao_them_san_pham_den_led_tai_Thiet_bi_dien_Onled

Tham khảo thêm sản phẩm đèn led tại Thiết bị điện Onled

Với nhiều tính năng hữu ích cũng như tính thẩm mỹ cao, đèn led âm trần Philips hiện nay là lựa chọn của rất nhiều người, nhiều gia đình sử dụng để lắp đặt tại nhà, bệnh viện, khách sạn, tòa nhà văn phòng… 

Thiết bị điện Onled là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đèn âm trần Philips cùng nhiều loại đèn khác nhau với mẫu mã đa dạng, chất lượng. Hãy truy cập trang web https://onled.vn/ để tham khảo chi tiết hơn về các loại đèn, giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN