Đèn âm trần Philips Meson 59775 – chất lượng vượt trội, hiệu quả an toàn

02/11/2022

Nhắc đến đèn âm trần Philips hẳn là ai trong chúng ta cũng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đó là lý do vì sao sản phẩm của thương hiệu này được lựa chọn để sử dụng rất nhiều. Một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn chọn mua đèn Philips đó chính là Meson 59775. Để biết chính xác đây có phải sản phẩm mà bạn nên chọn hay không thì hãy cùng khám phá trong bài viết nhé.

Den_Philips_do_chinh_la_Meson_59775

Đèn Philips đó chính là Meson 59775

Thông tin sản phẩm Meson 59775

  • Thương hiệu: Philips
  • Công suất 5W – 220V
  • Tuổi thọ 24,000 giờ
  • Ánh sáng: Trắng / Vàng / Trung tính
  • CRI: Ra80
  • Xuất xứ: Nhập Khẩu
  • KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM
  • Kích thước: Ø105mm / H: 45.5mm
  • Kích thước khoét lỗ: Ø90mm

Đèn LED âm trần Philips Meson 59775 là sản phẩm thuộc phân khúc giá có khả năng cạnh tranh cao. Thiết bị này có công suất chiếu sáng khá hợp lý, mang đến nguồn sáng dịu, an toàn với mắt nhờ tích hợp chip Led thế hệ mới. 

Phần thân được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PP với bề mặt khuếch tán ánh sáng công nghệ PMMA. Nhờ đó giúp cho ánh sáng được tỏa đều khắp không gian và không gây chói mắt.

Phần viền của bóng đèn Meson được làm khá mỏng mang đến sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Bên trong thiết bị đã được tích hợp sẵn bộ nguồn nằm ở trên thân đèn tạo sự thuận lợi trong quá trình thi công và lắp đặt.

Đặc điểm của đèn âm trần Philips Meson 59775

Đèn âm trần Philips Meson 59775 được thiết kế và sản xuất với nhiều đặc điểm nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian. Cụ thể, khi lựa chọn Meson 59775, khách hàng sẽ được trải nghiệm một thiết bị với những điều ấn tượng sau:

Công nghệ eye comfort

Đèn LED âm trần Philips Meson 59775 đảm bảo mang đến cho người dùng nguồn sáng liên tục và nhẹ dịu, cực kỳ an toàn với mắt. Ngay cả khi bạn sử dụng thiết bị này trong một thời gian dài cũng không có hiện tượng nhấp nháy hay nhòe ảnh. Từ đó, đảm bảo an toàn cho mắt của các thành viên trong gia đình.

San_pham_tich_hop_cong_nghe_eye_comfort_an_toan_cho_mat

Sản phẩm tích hợp công nghệ eye comfort an toàn cho mắt

Bộ nguồn (driver tích hợp )

Đèn Philips Meson có kiểu dáng nhỏ gọn. Bên trong đã được tích hợp sẵn bộ nguồn cũng với dây nối và tai cài. Điều này giúp cho quá trình lắp đặt sản phẩm được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

Tuổi thọ ổn định

Meson 59775 sử dụng chip LED Philips được thương hiệu này thiết kế riêng đảm bảo mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thế giới. Đồng thời, giúp đèn có được độ bền cao, cùng với khả năng phát quang ổn định. Tuổi thọ chip LED có thể lên đến 15.000 giờ sử dụng.

Hoàn toàn không xuất hiện các vấn đề như suy hao độ sáng, chớp nháy, đèn không sáng sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm. Từ đó, giúp bạn có được một sản phẩm đèn LED âm trần chất lượng, ssamr bảo hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Ánh sáng trung tính ấm áp

Không chỉ có ánh sáng trắng và ánh sáng vàng như những loại đèn thông thường khác, Meson 59775 còn có thêm cả ánh sáng vàng của nắng 4000k rất ấn tượng. Từ đó, giúp cho không gian của chúng ta luôn rực rỡ và ấp cúng.

Độ sáng vượt trội

Chip LED Philips với độ quang thông thích hợp, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và thú vị với những gì mà sản phẩm mang đến. Mặc dù cùng công suất tiêu thụ với các loại đèn khác nhưng đèn LED Meson 59775 lại cung cấp nhiều ánh sáng hơn và êm dịu hơn.

Tấm phản quang pmma chống lóa

Đèn LED âm trần Philips Meson 59775 có sử dụng tấm phản quang PMMA chống lóa. Nhờ vậy mà ánh sáng tỏa ra từ thiết bị đảm bảo có được sự đồng đều. Cùng với đó là góc chiếu rộng đảm bảo đem lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội cho không gian.

Thiet_ke_hien_dai_va_sang_trong

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Công suất đa dạng

Đèn LED âm trần Philips Meson 59775 được thiết kế với nhiều loại công suất khác nhau đó là: 5w, 6w, 7w, 9w, 13w mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Ứng dụng của đèn LED âm trần Philips Meson 59775

Đèn LED âm trần Philips Meson 59775 được tích hợp công nghệ Eye Comfort đảm bảo chiếu sáng hiệu quả đồng thời mang đến sự êm dịu cho mắt. Cùng với đó là mức giá vô cùng cạnh tranh. Vì vậy, đây là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho khách hàng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn thiết bị chiếu sáng dành cho tổ ấm của mình với mức chi phí hợp lý thì Đèn LED âm trần Philips Meson 59775 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Mỗi một loại đèn được làm với công suất chiếu sáng khác nhau sẽ phù hợp với không gian có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, đèn có công suất 9W là thiết bị phù hợp để lắp đặt cho công trình nhà ở. Nếu bạn lắp cho văn phòng, chúng ta nên chọn đèn 13w hoặc tính toàn để chọn lượng đèn phù hợp với công suất nhỏ hơn.

Phu_hop_de_lap_dat_cho_nhieu_khong_gian

Phù hợp để lắp đặt cho nhiều không gian

Đèn LED âm trần Philips Meson 59775 là thiết bị có khả năng trợ giúp người dùng hiệu quả trong việc chiếu sáng. Vì thế, bạn không nên bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo này đâu nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN