Công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider là gì và đặc điểm nổi bật

02/11/2022

Công tắc và ổ cắm là những thiết bị điện quen thuộc trong mọi công trình xây dựng hiện nay. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Và một trong số những thương hiệu khá được lòng khách hàng hiện nay đó chính là AvatarOn là dòng ổ cắm, công tắc thế hệ mới của Schneider. Hãy cùng tìm hiểu về công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider để lựa chọn và sử dụng nhé.

Cong_tac_o_cam_AvataOn_Schneider_an_toan_chat_luong_tham_my

Công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider an toàn- chất lượng- thẩm mỹ

Công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider là gì?

Khi xây  dựng bất cứ công trình nào từ nhà ở đến công ty, nhà xưởng hay khách sạn, hay biệt thự… thì việc lắp đặt hệ thống điện để sử dụng cũng là điều hết sức quan trọng. Điều mà chúng ta cần quan tâm nhất chính là chọn công tắc, ổ cắm điện sao cho đảm bảo chất lượng bởi chúng phải làm việc thường xuyên và chịu tác động từ môi trường bên ngoài. 

Hiểu được những trăn trở của người dùng, Schneider đã nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời dòng ổ cắm, công tắc thế hệ mới AvatarOn với những đặc điểm nổi bật đó là: an toàn- chất lượng- thẩm mỹ. Từ đó, mang đến cho không gian sống của bạn một sự an toàn và có tính thẩm mỹ cao hơn. Để hiểu rõ hơn về công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider, chúng ta hãy cùng khám phá về đặc điểm của sản phẩm trong phần tiếp theo của bài viết nhé. 

Đặc điểm của công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider

Công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider nổi bật với những đặc điểm nổi bật đó là:

Dòng sản phẩm phân khúc phổ thông phù hợp với nhiều đối tượng

Dòng sản phẩm AvatarOn được Schneider Electric cho ra mắt là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp cuộc sống của người dùng trở nên hiện đại và dễ dàng hơn. Sản phẩm được cho ra đời với thông điệp “Lắp nhanh tay, bật mê ngay” phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Thiết kế phong cách, tinh tế từ mọi góc nhìn

Công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider được thiết kế theo hình chữ nhật, vẻ ngoài đơn giản. Từ đó giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng đồng thời thích hợp với mọi thiết kế công trình. 

Công tắc, ổ cắm thiết kế phẳng, tràn viền cũng giúp cho việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng. Bạn không cần phải sử dụng các dụng cụ kỹ thuật chuyên dùng mà vẫn có thể lắp đặt được sản phẩm.

San_pham_duoc_thiet_ke_voi_vo_ngoai_tinh_te

Sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài tinh tế

Sản phẩm đạt chuẩn an toàn

Tất cả các sản phẩm công tắc ổ cắm AvatarOn đều được sản xuất theo những tiêu chuẩn quốc tế IEC (International Electrotechnical Commission). Đây là tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực điện – điện tử trong đó tập trung vào khả năng chống mài mòn và chịu lực của sản phẩm. Đồng thời, hạn chế việc xuất hiện các tia lửa điện và phòng tránh cháy nổ.

Linh hoạt trong lựa chọn

Các loại công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider còn có sự thay đổi linh hoạt làm sao để phù hợp nhất với sự lựa chọn của người dùng. Dòng sản phẩm này bao gồm đa dạng các sản phẩm với nhiều tính năng, sự tiện dụng nhưng trên tất cả vẫn là sự tinh tế, đa dạng kích thước. Từ đó, làm nổi bật được cá tính cá nhân cũng như sự tinh tế của không gian sống.

Công tắc của sản phẩm được thiết kế theo dạng Module lắp ghép giữa các hạt. Vì thế, bạn có thể kết hợp chúng với các thiết bị khác trong gia đình tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Tiện dụng, thay đổi linh hoạt

Các loại công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider được người dùng đánh giá là tiện dụng trong từng chức năng và tinh tế trong mọi không gian sống. Khả năng thay đổi của sản phẩm linh hoạt và hiệu quả với đa dạng size sản phẩm từ size S, size 2S, size M và size E.

Lắp đặt dễ dàng nhanh chóng

Sản phẩm được thiết kế ổ cắm vừa vặn đảm bảo thực hiện các thao tác nhanh tiện dụng. Dây cáp rất dễ dàng để đấu nối nên rất tiết kiệm thời gian. Đặc biệt là dễ dàng trong việc lắp đặt nhiều công tắc và ổ cắm với nhau vì không cần phải có dụng cụ khi thực hiện.

Cấu trúc của các tiếp điểm cắm tiên tiến giúp cho việc sử dụng nhanh chóng và phù hợp với cả các loại dây cứng lẫn dây mềm. Tiết diện của dây được làm từ 1.5mm – 4.0mm giúp các thao tác tháo ra, lắp vào dễ dàng. 2 lỗ dây dẫn hoàn toàn không hề bị lẫn vào với nhau vì đã có tấm ngăn cách đặt ở giữa.

Da_dang_san_pham_de_lua_chon

Đa dạng sản phẩm để lựa chọn

Các loại công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider

Các loại công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider phổ biến được thương hiệu cho ra mắt gồm:

Ổ cắm đa năng

  • Sản phẩm được thiết kế hiện đại với chất liệu chính là nhựa polycarbonate cao cấp.
  • Phù hợp với 15 loại phích cắm chuẩn trên toàn cầu.
  • Ổ cắm 16A được thiết kế thêm màn che bảo vệ.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC 60884-1, chuẩn chứng nhận xanh, thân thiện môi trường đúng theo quy định của REACh và RoHS.

Ổ cắm USB

  • Vỏ sản phẩm được làm từ nhựa polycarbonate cao cấp.
  • 2 ổ sạc USB loại A và C tiện lợi.
  • Có khả năng bảo vệ quá nhiệt, quá dòng, quá áp.
  • Sản phẩm đạt theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 62368-1 và là sản phẩm xanh, thân thiện môi trường đúng theo quy định của REACh và RoHS.

Bộ ổ cắm đôi 3 chấu có công tắc

  • Được làm từ nhựa polycarbonate cao cấp.
  • Có công tắc điều khiển riêng đối với từng ổ cắm.
  • Tiêng ổ cắm 16A được thiết kế với màn che giúp bảo vệ sản phẩm an toàn và chống bụi.
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
  • Đạt theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60884-2-3 cũng như sản phẩm xanh, thân thiện môi trường theo qui định của REACh và RoHS.

Mặt che phòng thấm nước

  • Làm bằng nhựa polycarbonate cao cấp.
  • Kết cấu silicone ở mặt sau có khả năng chống nước thấm ngược vào thiết bị.
  • Cấp độ bảo vệ IP55 có thể lắp đặt trong môi trường ẩm, dính nước.
  • Tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60670-1, sản phẩm xanh, thân thiện môi trường theo qui định của REACh và RoHS.

Lua_chon_ngay_san_pham_de_su_dung

Lựa chọn ngay sản phẩm để sử dụng

Nếu thấy công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider phù hợp với nhu cầu của sản phẩm hãy chọn ngay để sử dụng nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN