Cấu tạo đèn Philips và lý do bạn nên sở hữu sản phẩm

11/10/2022

Đèn Philips hẳn là thương hiệu đã không còn quá xa lạ với người dùng nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ về cấu tạo của sản phẩm để sử dụng đúng cách. Đặc biệt là lý do vì sao chúng ta nên lựa chọn chúng cho công trình của mình. Nếu bạn đang có những thắc mắc như trên vậy thì hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Thương hiệu Philips

Đèn Philips – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Cấu tạo của đèn Philips

Có rất nhiều loại đèn Philips khác nhau và mỗi sản phẩm sẽ lại có những đặc điểm, cấu tạo riêng. Tuy nhiên, nhìn chung thì đèn chiếu sáng của Philips sẽ bao gồm các bộ phận chính đó là:

Phần tử phát sáng 

Đầu tiên đó chính là bộ phận phát sáng của sản phẩm. Tùy từng loại đèn mà phần tử phát sáng sẽ lại được cấu tạo bởi những thành phần khác nhau. Ví dụ như đèn LED thì đó là phần tử LED, đèn huỳnh quang chiếu sáng bằng bột huỳnh quang. Các loại đèn điốt sử dụng các loại khí đặc biệt riêng. 

Khi có nguồn điện chạy qua, điện năng chuyển thành quang năng và chiếu sáng xuống cả không gian. Nhờ đó mà đèn Philips có chất lượng chiếu sáng khá tốt, ít bị hao tổn điện năng. Mang đến hiệu quả chiếu sáng thiết thực khi sử dụng. Vì thế mà sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn.

Mạch in 

Độ bền của đèn Philips phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng mạch in của thiết bị.  Đèn hoạt động có hiệu quả và lâu dài hay không thì còn phụ thuộc vào điều kiện môi trường đặc biệt là khí hậu. Bạn cần cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt nam. Trong điều kiện đó, đèn chiếu sáng của chúng ta rất dễ gây oxi-hóa đứt mạch in sau một thời gian sử dụng.

Cau_tao_cua_san_pham_da_dang_tuy_tung_loai_den_khac_nhau

Cấu tạo của sản phẩm đa dạng tùy từng loại đèn khác nhau

Bộ nguồn đèn Philips

Bộ nguồn của đèn Philips có nhiệm vụ chính đó chính là cung cấp dòng điện cũng như điện áp đến các linh kiện của bóng để thiết bị này chiếu sáng một cách hiệu quả hơn. Tuổi thọ của bộ nguồn sẽ tỷ lệ thuận với tuổi thọ của bóng đèn. 

Nếu như chúng ta sử dụng bóng đèn Philips công suất nhỏ thì nguồn áp tương ứng cũng không cần quá cao chỉ cần điện trở hạn dòng là được. Còn đèn có công suất trung bình và lớn thì cần phải sử dụng nguồn dòng cho LED.

Bộ phận tản nhiệt đèn Philips 

Để tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm thì bộ phận tản nhiệt cũng rất quan trọng. Nhiệm vụ của bộ phận này đó là giúp bóng tản nhiệt nhanh và thấp giúp bóng không bị cháy. Nhưng tùy từng loại sản phẩm mà chúng ta sẽ sử dụng bộ phận tản nhiệt khác nhau. Nên chọn bộ phận tản nhiệt phù hợp nếu không sẽ làm giảm tuổi thọ cũng như hiệu suất phát sáng của đèn.

Bên cạnh đó, bộ phận này cũng giúp đảm bảo chất lượng của nguồn điện luôn được an toàn, tiết kiệm không khiến người dùng phải khó chịu và làm hao tổn điện năng khi sử dụng.

Vỏ đèn Philips

Vỏ đèn Philips được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo độ dày và cứng cho sản phẩm. Vỏ đèn có khả năng chống thấm nước cao cũng như đảm bảo khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng. Đồng thời, mang đến cho không gian nguồn ảnh sáng chân thật nhất.

Tùy vào từng thiết kế sản phẩm khác nhau mà vỏ bóng cũng sẽ được sản xuất với chất lượng và kiểu dáng khác nhau. Từ đó, phục vụ tốt nhất cho mục đích sử dụng của người dùng.

Philips_mang_den_nhieu_su_lua_chon_cho_khach_hang

Philips mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Những lý do khiến bạn nên mua đèn Philips

Các loại đèn Philips hiện nay áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại đảm bảo chất lượng chiếu sáng tốt nhất. Sau đây sẽ là một vài những ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm này nên được khách hàng lựa chọn để sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

Tất cả các loại đèn Philips hiện nay đều được làm với đặc điểm là tiết kiệm điện năng cho người dùng. Tùy từng sản phẩm mà hiệu quả tiết kiệm điện sẽ khác nhau. Trung bình, bóng đèn của thương hiệu này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khoảng 80% lượng điện năng tiêu thụ nếu so sánh với các loại bóng đèn truyền thống. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Bền bỉ, tuổi thọ cao và tiết kiệm chi phí

Đèn chiếu sáng Philips được làm từ các loại vật liệu cao cấp mang đến độ bền cao. Vỏ đèn được làm từ các loại nhựa cao cấp sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí kha khá khi sử dụng.

Ngoài ra, tuổi thọ của các sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng rất cao. Nhờ đó mà khi người dùng sử dụng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư. Độ quang suy của bóng sẽ không bị thay đổi nhiều đảm bảo hiệu quả cao cho người dùng.

Thân thiện với môi trường

Đèn Philips được chế tạo từ nhựa cao cấp nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Trong quá trình hoạt động, sản phẩm không hề sản sinh ra các chất độc hại làm ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của người dùng ví dụ như: chì, thủy ngân, carbon… Hơn nữa, tuổi thọ của sản phẩm cũng cao nên sẽ hạn chế lượng lớn rác thải ra môi trường.

Tham_khao_de_chon_san_pham_phu_hop_nhat_nhe

Tham khảo để chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé

Với những lý do trên thì còn điều gì khiến chúng ta phân vân khi chọn đèn Philips nữa cơ chứ? Hãy tham khảo và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN