4 ưu điểm nổi bật mà led panel Philips mang lại là gì

04/11/2022

Thương hiệu Philips quả thực đã không còn xa lạ hay mới mẻ gì với thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu đã vào Việt Nam khá lâu và đã có một thị phần lớn. Các sản phẩm chiếu sáng của nhà Philips cũng khá đa dạng về mẫu mã. Chất lượng các bóng đèn thì khỏi phải bàn. Hôm nay, ONLED sẽ cho bạn biết đâu là ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm led panel Philips mang đến cho người dùng và thực sự có đúng như những ca tụng hiện nay.

Sơ lược về thương hiệu Philips và đèn led panel Philips

Nếu nói về quá trình hình thành, đây là một đơn vị được hình thành lâu đời. Philips nếu xét đến về lịch sử thì có thể xem là một trong những cây đa cây đề trong làng công nghiệp chiếu sáng. Quá trình phát triển của ngành công nghiệp chiếu sáng, từ khi ra đời đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang cho tới đèn led, Philips cũng ghi những dấu ấn nhất định.

Thuong_hieu_Philips_da_co_ten_tuoi_vung_chac_tren_thi_truong

Thương hiệu Philips đã có tên tuổi vững chắc trên thị trường

Thương hiệu Philips bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam là vào những năm 1993. Lúc này, đánh giá đây là một thị trường tiềm năng, Philips đã cho ra đời các sản phẩm phù hợp và mang đến cho Việt Nam nhiều sản phẩm chiếu sáng đa dạng. Philips không có nhà máy sản xuất ở Việt Nam, mà đơn vị này đặt nhà máy ở Trung Quốc và phân phối sản phẩm đi các nơi. Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu Philips nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Thương hiệu này cũng không ngừng nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

Hiện nay, sản phẩm đèn led panel Philips có đa dạng các mẫu mã khác nhau. Đồng thời, những sản phẩm này cũng thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn cả về chất lượng và mẫu mã.

4 ưu điểm đáng ghi nhận của đèn led panel Philips

Đèn led panel có kích thước lớn và cũng có khả năng chiếu sáng trong một không gian rộng. Cùng chúng tôi điểm tên những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này từ nhà Philips nhé.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Nhu cầu của con người ngày càng đa dạng trong việc sử dụng thiết bị chiếu sáng. Nếu như trước đây, các thiết bị chiếu sáng đơn vị chỉ phục vụ một công năng thì ngày nay, ngoài công năng chiếu sáng thì công năng liên quan đến thẩm mỹ cũng được chú trọng. Ngoài ra, các khu vực khác nhau cũng sẽ có những yêu cầu khác nhau.

Cac_san_pham_led_panel_cua_Philips_vo_cung_da_dang

Các sản phẩm led panel của Philips vô cùng đa dạng

Đó là lý do vì sao các nhãn hàng thường đưa ra rất nhiều sản phẩm cùng một công năng để khách hàng lựa chọn. Đèn led panel Philips vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước, hình dáng. Nó có thể là hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Các khách hàng có nhu cầu khác nhau, lắp đặt ở những vị trí khác nhau đều có thể tìm được những sản phẩm khác nhau. Từ hình dáng đến màu sắc đều có thể tìm được đa dạng.

Sản phẩm led panel Philips tiết kiệm điện năng

Đèn led đã nổi tiếng với việc tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Kế thừa các ưu điểm nổi trội của đèn led, dòng Panel Philips cũng có hiệu quả tiết kiệm điện năng tương tự.

Dòng sản phẩm này có ưu điểm như vậy là do đã sử dụng chip led chất lượng cao. Nó có khả năng chuyển hóa tối đa nguồn điện năng thành quang năng, khiến cho việc chuyển hóa không tốn nhiều thời gian. Từ đó, năng lượng tiêu hao không lớn, ánh sáng được phát ra một cách nhanh chóng và liên tục. Cơ chế này đã giúp cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm kha khá tiền điện cho mỗi tháng trong tình hình chi phí điện ngày càng đắt đỏ.

Giá cả hợp lý khi sử dụng sản phẩm led panel của Philips

Nhiều người đánh giá chi phí đầu tư ban đầu của sản phẩm cao. Nên việc lựa chọn đầu tiên có phần chần chừ. Nhưng đây là quyết định sai lầm.

Gia_ca_hop_ly_voi_nguoi_tieu_dung

Giá cả hợp lý với người tiêu dùng

Vì sao chúng tôi lại đưa ra nhận định này. Đó là bởi, dù chi phí đầu tư ban đầu cao hơn các dòng sản phẩm khác, nhưng tuổi thọ của sản phẩm này cao. Bạn thử tính, một sản phẩm mua 1 lần mà dùng được trong vòng 5 năm 10 năm so với cùng một thời gian bạn phải thay đến 2-3 lần thì đâu là lựa chọn? 

Đó là chưa kể, chất lượng của led panel Philips tốt mà giá cả so với các sản phẩm cùng loại thì không hề cao. Nó là chi phí hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng. Đó là lý do vì sao rất nhiều khách hàng lại lựa chọn tin tưởng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này đến như vậy.

Độ bền của thương hiệu Philips cao

Dễ dàng nhận thấy các sản phẩm led panel Philips sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Khâu chuẩn bị nguyên liệu đầu vào cho sản xuất được giám sát kỹ càng. Thế nên, hầu như không có sai sót trong việc chọn sai nguyên liệu.

Cac_san_pham_led_panel_cua_Philips_co_do_ben_cao

Các sản phẩm led panel của Philips có độ bền cao

Chính vì thế, độ bền của sản phẩm thường đúng như cam kết của nhà sản xuất. Thực tế, khi sử dụng người tiêu dùng cũng nhận thấy các sản phẩm mà thương hiệu Philips mang đến đều có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Các tác nhân từ môi trường bên ngoài khó làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Như vậy, chúng ta có thể nhận thấy, thương hiệu Philips có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng có lý do của nó. Các sản phẩm,, đặc biệt là dòng đèn led panel Philips có những ưu điểm vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của dòng này tại website https://onled.vn/ để có thể đánh giá toàn diện hơn các sản phẩm này nhé.

THIẾT BỊ ĐIỆN ONLED CAM KẾT:

1. Dịch vụ chu đáo 

  • Những thắc mắc của khách hàng đến với ONLED sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhiệt tình, chính xác nhất.
  • Chính sách giao hàng, chính sách bảo hàng, chính sách hậu mãi luôn được ONLED cam kết 100% với khách hàng.

2. Nguồn gốc sản phẩm

ONLED là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu trong ngành như Philips, Sino, Panasonic, MPE…. đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thông số và các tiêu chuẩn theo quy chuẩn quốc tế.

3. Chính sách bảo hành

100% Các mặt hàng tại ONLED có bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng. Trong thời gian bảo hàng, khách hàng chỉ cần đưa sản phẩm có lỗi để đổi sản phẩm mới hoàn toàn một cách nhanh chóng nhất.

Cần hỗ trợ báo giá tốt nhất xin liên hệ:

DANH MỤC BLOG

CÁC THƯƠNG HIỆU

BÀI VIẾT GẦN DÂY

thiet_ke_noi_that_giang_sinh

Xu hướng thiết kế nội thất dịp Giáng sinh nổi bật

15/12/2022

led_panel_certaflux

Tại sao nên dùng đèn Led Panel Philips Certaflux?

08/11/2022

Den_op_tran_mang_den_nhieu_loi_ich_cho_khong_gian

Cấu tạo ốp trần Philips và cách lựa chọn sao cho đúng

04/11/2022

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN